0977323883 vuannam@yahoo.com

Diện mạo phía Tây thay đổi nhờ Vinhomes Green Bay

Giá: 150 triệu/m2 - Diện tích: - Lượt xem: 728 Ngày: 02/11/2016 Người đăng: kevin90

Với vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ, các dự án tại quận Từ Liêm đã có sức hút lớn đối với thị trường nhà đất. Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đã quyết định đầu tư xây dựng các khu đô thị, căn hộ cao cấp ở đây góp phần thay đổi diện mạo cho quận Từ Liêm cũng như phía Tây thủ đô. Bên cạnh những tòa nhà, khu đô thị đã hoàn thành như Keangnam, The Manor …, thời điểm hiện tại, nổi bật nhất về khả năng kết nối hạ tầng cũng như tiện ích ven khu phải kể đến Vinhomes Green Bay do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Thăng Long hứa hẹn sẽ được ra mắt trong thời gian tới góp phần mang đến một diện mạo mới cho thành phố Hà Nội.

Vinhomes Green Bay
Tận hưởng cuộc sống viên mãn tại Vinhomes Green Bay (Ảnh minh họa)

Vinhomes Green Bay – một trong những “siêu đô thị” cao cấp dự kiến được Vingroup cho ra mắt dịp cuối năm 2016. Theo nhận định từ phía những chuyên gia hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản, dự án sẽ mang đến một làn gió mới, hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, trí thức… Cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng, chuẩn 5 sao, cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như phòng khám, trường học, bể bơi, khu vui chơi, khu ẩm thực, spa, … Đặc biệt, khi là cư dân tại biệt thự Green Bay, quý khách sẽ được hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn đến từ hệ thống trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện Vimec, siêu thị VinMart…

Dự án Vinhomes Green Bay không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công từ thương hiệu bất động sản Vinhomes trong sứ mệnh mang tới không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho mọi cư dân, đặc biệt là giới thượng lưu.

phía đông có Vinhomes Riverside The Harmony phía tây có Vinhomes Green Bay tạo thế vững chắc

Liên hệ với chúng tôi để có thể cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm biệt thự Vinhomes Green Bay và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư!

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn