0977323883 vuannam@yahoo.com

Điều gì làm nên sức hút ấn tượng tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Giá: Call triệu - Diện tích: 450 Lượt xem: 679 Ngày: 14/04/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Siêu Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đang là một trong những dự án đặc biệt làm nên sức hút ấn tượng tại cửa ngõ phía Tây. Chưa bao giờ, thị trường BĐS thủ đô lại có bước chuyển mình ngoạn mục như vậy, một cuộc đua thực sự trong phân khúc cao cấp mà tiên phong đó là tập đoàn Vingroup. Và dự án Vinhomes StarCity Center chính là dấu mốc đột phá khẳng định điều đó.

Căn hộ cao cấp  lên ngôi

Chắc hẳn những khách hàng và nhà đầu tư không thể bỏ qua dấu mốc quan trọng, cuối 2014, đầu 2015, khi mà thị trường bất động sản dần từng bước hồi phục sau chuỗi 4 năm trầm lắng. Số lượng hàng tồn kho BĐS giảm sâu còn 17%, số lượng các dự án mới gia tăng 40%, lượng giao dịch trên thị trường 6 tháng đầu năm 2015 đã cán mốc 15.000 căn hộ – Một con số kỷ lục lớn, hiếm có.

Song nếu như những năm trước đây, khách hàng thường tập trung vào dòng sản phẩm căn hộ tầm trung thì xu hướng trong năm gần đây, các sản phẩm cao cấp lại thu hút sự chú ý hơn cả. Đặc biệt là tại phân khúc các sản phẩm cao cấp, có vị trí đắc địa, chủ đầu đầu tư uy tín và có thiết kế tối ưu, vượt trội.

Một trong những tập đoàn đang thống lĩnh thị trường phân khúc căn hộ cao cấp và gặt hái nhiều thành công nhất trong năm vừa qua đó là Vingroup, việc mở bán thành công hàng ngàn căn hộ Park Hill giai đoạn 1 và Park Hill Premium, đã cho thấy mức độ nổi tiếng và uy tín thương hiệu mà dự án sở hữu. Đây cũng chính là đón bẩy tạo sức hút cho dự án Vinhomes tại Trần Duy Hưng sắp ra.

Vinhomes Times Square – Tên gọi dự kiến của Vinhomes Trần Duy Hưng được định hướng tới là một phức hợp cao cấp với tổ hợp căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí, nghỉ dưỡng khép kín ngay trong khu đô thị.

Để đăng ký nhận thông tin mở bán Vinhomes StarCity Trần Duy Hưng, quý khách vui lòng truy cập tại: http://vinhomestranduyhung.com/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn