0977323883 vuannam@yahoo.com

Dự án Vinhomes Gardenia - Cơ sở vật chất hoàn thiện nhất trong các dự án Vinhomes

Giá: Call triệu - Diện tích: 400 Lượt xem: 518 Ngày: 29/04/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Dự án Vinhomes Gardenia với thị phần bất động sản cuối năm nhộn nhịp với cơ hội đầu cơ hấp dẫn đến Vinhomes Gardenia Cầu Diễn . Dự án sắp ra mắt lôi kéo sự để ý đặc thù của các bạn và phổ thông nhà đầu tư. các chuyên gia địa ốc Nhận định những sản phẩm Công trình sẽ là thời cơ đầu tưu cuốn hút nhất thị trường bất động sản cuối năm 2015, đầu năm 2016.

Theo những thông tin mới nhất trong khoảng phía chủ đầu tư, Công trình Vinhomes Gardenia Cầu Diễn tọa lạc tại vị trí chuẩn xác số 7 trên đường Đại lộ Thăng Long, trong khoảng Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí đẹp hàng đầu phía Tây thủ đô bởi các ưu thế đặc trưng về liên lạc tiện dụng và cơ sở vật chất hạ tầng hoàn thiện. đặc trưng, vị trí Công trình với phong thủy cường thịnh vượng sẽ mang lại tài lộc cho người mua lúc mang căn hộ tại đây.

Chủ đầu cơ Vingroup dự định xây dựng các hạng mục dự án nhà ở bao gồm: vi la Vinhomes Gardenia và chung cư cao cấp. các sản phẩm Công trình sẽ kế thừa và phát huy những ưu điểm nhấn của các Công trình trước ngừng thi côngĐây để tạo nên cuộc sống đỉnh cao cho bạn và gia đình.

vi la Vinhomes Gardenia Cầu Diễn được đa dạng các bạn đợi mong nhất bởi bề ngoài có nét sang trọng và sang trọng kế thừa trong khoảng biệt thự Vinhomes Riverside. ngoài ra sản phẩm liền kề Công trình lại ghi dấu ấn mạnh mang những gia đình trẻ muốn biểu đạt bắt mắt tư nhân vun đắp tổ ấm mang nguồn nguồn vốn hợp lý.

cách đây không lâu chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt thị trường mô phỏng căn hộ thông minh Park Hill Premium trong khu thị thành Vinhomes Times City đạt được thành công vang lừng. những chuyên gia bề ngoài kiến trúc Đánh giá đây sẽ là khuynh hướng căn hộ mới chỉ cần khoảng đến đây tại Việt Nam. sở hữu mong muốn có tới cho cư dân cuộc sống “Smart – Living” những căn hộ Vinhomes Gardenia hẹn sẽ tạo ấn tượng sở hữu các bạn ngay từ các ngày đầu được ra mắt.

Sự kiến ra mắt chính thức Công trình Vinhomes Gardenia Cầu Diễn đang được chủ đầu cơ gấp rút khai triển, quý các bạn hãy nhanh tay cập nhật các thông báo mới nhất về Công trình tại website: vinhomesgardeniacaudien.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư quyến rũ

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn