0977323883 vuannam@yahoo.com

Dự án Vinhomes Golden River dành cho cả khách hàng, nhà đầu tư dài hạn và lướt sóng

Giá: Call triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 438 Ngày: 10/06/2016 Người đăng: Doilathedunghoi2

Theo khảo sát, các  căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực trung tâm nói riêng đang ngày càng đắt đỏ hơn bao giờ hết. Với một dự án đẳng cấp đỉnh cao như Dự án Vinhomes Golden River, chắc chắn bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu trong tầm tay, chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu cho mình những căn hộ này.

Lúc nào mới là thời điểm thích hợp để rót tiền vào Vinhomes Ba Son

Nếu dạo qua một vòng trung tâm quận 1 và những quân trung tâm Sài Gòn hiện nay, những dự án quy mô tầm cỡ và đẳng cấp như Vinhomes Ba Son rất hiếm. Chính vì vậy, chắc chắc mọi khách hàng đều có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm ưng ý tại đây. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, khi dự án chưa có thông tin mở bán chính thức, nhiều nhà đầu tư vẫn còn những băn khoăn trước khi đưa ra quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ căn hộ Vinhomes Ba Son tại dự án này.

Khi đầu tư mua bán BĐS, yếu tố thời điểm đóng một vai trò rất quan trọng đến quyền lợi cũng như hiệu quả dòng vốn của các nhà đầu tư. Theo kinh nghieemk của các chuyên gia và các nhà đầu tư sành sỏi trong nghề, với dự án cung không đủ cầu như Vinhomes Ba Son thì khách hàng nên mua ngay từ khi mở bán hoặc đặt cọc chọn căn ngay từ bây giờ. Đây cũng là thời điểm mà khách hàng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư và có thể yên tâm với những quyết định đầu tư dài hạn của mình, miễn là chọn đúng chủ đầu tư uy tín và có tâm.

Với dự án Vinhomes Ba Son thì nên đầu tư lướt sóng hay dài hạn?

Theo nhận định của các chuyên gia, mỗi hình thức đầu tư đều phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Căn hộ Vinhomes Ba Son là một sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tìm kiếm và mong đợi. Với vị trí trung tâm quận 1 nơi mỗi tấc đất đều là “tấc vàng” , Vinhomes Ba Son có tính thanh khoản cao.

Như vậy, nếu khách hàng dòng tiền nhàn rỗi trong thời gian dài và thích đầu tư có tính an toàn cao thì nên lựa chọn hình thức cho thuê dài hạn. Với hình thức này, nguồn lợi nhuận thu về từ Vinhomes Ba Son sẽ đều đặn hàng tháng nhưng thời gian thu hồi vốn sẽ kéo dài hơn.

Khách hàng không có nhiều vốn và cần xoay vòng vốn liên tục thì nên chọn hình thức đầu tư lướt sóng sẽ thu được lợi nhuận trong thời gian ngắn.

Website dự án Vinhomes Golden River: http://vinhomegoldenriver.vn/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn