0977323883 vuannam@yahoo.com

Giá trị không thế bỏ qua dự án HanHud Hoàng Quốc Việt, KĐTM Nam Cường, 234 Hoàng Quốc Việt. Liên hệ: 01688968855

Giá: 2.000 triệu - Diện tích: 70 Lượt xem: 363 Ngày: 05/05/2016 Người đăng: haanhbds

Thân gửi các khách hàng yêu quý.
Bạn đã chán cảnh đi thuê nhà?
Sở hữu chung cư mà không đáp ứng được điều bạn mong muốn?
Bạn ngại phải di chuyển hay phải mua một chung cư\... Dù biết rằng mình đang cần?
Bạn đang bối rối vì rất nhiều những thông tin về chung cư trên thị trường?
Hiện tại bạn đang muốn giảm thiểu chi phí cho việc trang trí nội thất nhà? Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ bạn! Hiện tại, nhờ sự tích cực sàng lọc sản phẩm, chúng tôi tìm ra một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết về nhà ở của bạn, đó là dự án Hanhud Hoàng Quốc Việt.
Thông tin dưới đây sẽ trình bày đầy đủ về dự án Hunhud Hoàng Quốc Việt. Vì lợi ích của gia đình mình, hãy sở hữu chung cư tại đây ngay lập tức. Tại thời điểm này, bạn có thể có được một chung cư có đầy đủ các tiêu chí: Giá cả, Tiện ích đồng bộ hóa và giao thông thuận lợi;
Tiện ích vượt trội và giao thông thuận lợi như sau:
Tòa nhà Hanhud – Hoàng Quốc Việt, nằm trong quần thể chung cư cao cấp CT1, CT2, CT3, khu trường học rộng 2,7 ha, khu vui chơi giải trí, cây xanh và các công trình hỗn hợp và thể thao.
- Thiết kế căn hộ: Với 8 căn hộ/1 sàn với các DT từ 56m2, 63m2, 68m2, 76m2, 89m2, 92m2 tất cả các chung cư được chủ đầu tư thiết kế hài hòa đón ánh sang tự nhiên vào căn chung cư của bạn. Với thiết kế độc đáo với 2 ban công tạo cho chung cư của bạn thêm sang trọng và thoáng mát.
- Tiện ích:
+ Trung tâm thương mai, siêu thị, văn phòng thiết kế nằm ở tầng 1,2, 3 tòa nhà.
+ Khu công viên cây xanh và sân chơi trẻ em khép kín.
+ Tầng hầm thiết kế để xe máy.
+ Trường học, khu vui chơi và thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi, thể thao, công viên cây xanh, hệ thống dịch vụ thương mại, sân vườn, tiện ích chung cư, tiện ích sinh hoạt (nhà hàng, siêu thị, phòng tập thể thao, chăm sóc sức khỏe, spa.. ), hệ thống quản lý với hệ thống camera linh hoạt và hiện đại, hoạt động 24/24 giờ, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Giao thông:
+ Dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), đường vành đai 2,5 (phía Tây Hà Nội), đường vành đai 3 (cầu Thăng Long), và đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.
Ngay bây giờ, bạn có thể có được chung cư mơ ước với đầy đủ tính năng trên với giá chỉ 24 tr/m2 và bạn có thể tiết kiệm tới hơn 100 triệu cho dành cho nội thất.
Chúng tôi cam kết với các bạn những điều như sau:
- Luôn có mặt khi các bạn cần, cung cấp đầy đủ chính xác thông tin.
- Chúng tôi sẽ phân tích một cách khách quan những nhu cầu của bạn, thực hiện tất cả lại từ đầu. Chúng tôi sẽ nói về những điều mà chung cư này đem lại lợi ích cho bạn, cũng như những điều chung cư này không thể cung cấp.
- Nếu bạn chưa từng mua một chung cư nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn những dự án tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.
Chúng tôi không phải là những người chăm chăm muốn bán chung cư, chúng tôi đứng về phía bạn!
Vậy tại sao bạn phải tiếp tục chịu đựng sống trong một chung cư tồi tàn, con cái bạn không được sở hữu những tiện ích mà chúng đáng được có.
Hotline: 01688 96 88 55.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn