0977323883 vuannam@yahoo.com

GOLDSEASON NGUYỄN TUÂN – ĐỊA THẾ ĐẲNG CẤP, VỊ THẾ ƯU VIỆT

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 2086 Ngày: 31/10/2017 Người đăng: khoileminh100

Goldseason Nguyễn Tuân – Trái tim mới của quận Thanh Xuân

TNR Goldseason toạ lạc ngay vị trí mang tầm chiến lược của quận Thanh Xuân, một quận sôi động và sầm uất bậc nhất khu vực nội thành Hà Nội. Với một lợi thế lớn về vị trí như vậy, Goldseason Nguyễn Tuân đảm bảo sẽ là một trong những dự án mang lại nhiều lợi ích nhất cho những cư dân và nhà đầu tư thông thái đã chọn lựa nơi đây. Về mặt vị trí địa lý, Goldseason Nguyễn Tuân không nằm tại trung tâm của quận Thanh Xuân. Nhưng xét về mặt kinh tế xã hội, cơ sở hạ tầng, thì Goldseason Nguyễn Tuân đang toạ lạc ngay chính trung tâm kinh tế chính trị của Thanh Xuân. Những ưu thế vượt trội độc đáo mà Goldseason hưởng trọn khi được chủ đầu tư sáng suốt chọn lựa vị trí đắc địa là không thể phủ nhận.

Goldseason Nguyễn Tuân

Goldseason Nguyễn Tuân – điểm “vàng” giao thông

Các tuyến đường quanh dự án đều là tuyến đường lớn huyết mạch của thành phố. Chúng đều có đặc điểm là kết nối các khu vực trọng điểm của thủ đô và có cơ sở hạ tầng rất tốt. Các huyết mạch giao thông quan trọng có thể kể đến như:

– Đường Nguyễn Trãi: trục đường “xương sống” của quận Thanh Xuân, rộng 8 làn xe và có diện tích vỉa hè tương đối thoải mái, chỉ nằm cách dự án Goldseason gần 100m.

– Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông: một trong 8 tuyến vận tải đô thị khối lượng lớn tốc độ cao tương lai của Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động năm 2018, cũng chỉ cách Goldseason Nguyễn Tuân 100m.

– Đường vành đai 3: một trong những tuyến giao thông đường bộ quan trọng nhất của thủ đô, kéo dài 65km từ Đông Anh, qua khu vực nội thành và kết thúc tại Gia Lâm, nằm cách dự án 500m về phía tây nam.

– Đường Lê Văn Lương: một trong những tuyến đường đông đúc nhất thủ đô, nơi tuyến xe buýt nhanh BRT đầu tiên của Hà Nội chạy qua. Điểm buýt BRT gần nhất chỉ cách dự án Goldseason Nguyễn Tuân chưa đầy 900m.

– Ngoài ra, từ vị trí của dự án, có thể dễ dàng di chuyển đến Đại lộ Thăng Long (2,5km về phía tây bắc) và Ngã tư sở (2km về phía đông bắc)

Liên kết vùng Goldseason Nguyễn Tuân – Mạng lưới tiện ích hoàn hảo

Liên kết vùng Goldseason Nguyễn Tuân

Liên kết vùng Goldseason Nguyễn Tuân

Xây dựng một dự án nằm gọn trong một mạng lưới các trọng điểm văn hoá, thương mại, y tế như cách mà VID và nhà phát triển TNR đã làm với Goldseason đã thể hiện được tầm nhìn chiến lược sáng suốt của chủ đầu tư này. Khu vực quanh Goldseason Nguyễn Tuân có thể coi như một thành phố thu nhỏ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cuộc sống của các quý cư dân.

chi tiết xem tại đây

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn