0977323883 vuannam@yahoo.com

Kế hoạch mở bán tòa Pearl 2 tại dự án Mỹ Đình Pearl?

Giá: 30 triệu/m2 - Diện tích: 60 Lượt xem: 1043 Ngày: 07/01/2017 Người đăng: chungcumydinhpearl

Trường hợp CĐT SSG thay thế vật liệu/thiết bị hoàn thiện tương đương với vật liệu đã ghi trong HĐMB của căn hộ dự án mỹ đình pearl thì có bị coi là vi phạm HĐ không?

Trong thực tế đã có nhiều trường hợp xảy ra là khi bàn giao căn hộ chất lượng nội thất không giống như trong hợp đồng đã ghi dẫn đến khách hàng mất niềm tin.

 

Chung cư mỹ đình pearl bàn giao căn hộ nội thất hoàn thiện các hạng mục hoàn thiện đã được nghi dõ trong hợp đồng. Nhưng vì lý do kinh doanh chủ đầu tư vẫn nghi tương đương bên cạnh để tránh trường hợp chủ đầu tư bị các nhà phân phối ép giá.

 

Với uy tín đã triển khai rất nhiều dự án chung cư cao cấp. Tập đoàn SSg cam kết tất cả các hạng mục mà chủ đầu tư sử dụng đều là cao cấp. Cung cấp cho khách hàng sử dụng chứ không phải là cung câp ra cho có.

Tổ hợp chung cư mỹ đình pearl tuy chưa được chủ đầu tư SSG quảng cáo truyền thông rộng dãi nhưng đã được rất nhiều nhà đầu tư biết đên. Với vị trí đẹp nằm đối diện với cơ quan hành trính của nhà nước là bộ ngoại giao. Thừa hưởng tiện ích hạ tầng xã hội là công viên 14ha ngay bên cạnh. Mỹ đình Pearl không những thu hút được khách nội địa Việt Nam mà còn có cả sức hấp dẫn đối với khách nước ngoài?.

Không giống như các dự án chung cư cao cấp khác Dự án mỹ đình Pearl mang một đặc điểm riêng hướng tới một đối tượng phân khúc khách hàng đặc biệt.

Sẽ không sô bồ, không ồn ào, không náo nhiệt như các dự án của chủ đầu tư Vìn Group. Mỹ Đình Pearl hiện lên như một cô gái Huế nhẹ nhàng và đàm thắm. Các tiện ích bên trong hoàn toàn đầy đủ như bể bơi, sân teniss, sân bong đá, đường đạp xe với quy mô đáp ứng đủ cho cư dân của Mỹ Đình Pearl?

Quy hoạch diên tích căn hộ của chung cư mỹ đình pearl có từ căn 1 phòng ngủ cho đến căn 3 phòng ngủ vậy nếu đầu tư vào dự án này chúng ta nên đầu tư vào loại diên tích nào? Sau đây sẽ là một số phân tích về thị trường cho thuê khu vực Mỹ Đình để bạn có thể có lựa chọn căn hộ phù hợp nhất để cho thuê.

Chung cư Mỹ đình Pearl nằm trên trục đường Mễ Trì tập trung rất nhiều các dự án chung cư cao cấp như Themanor, Thanglong Numberone, Golden Place … nên mức giá cho thuê được đánh giá là cao nhất khu vực Mỹ Đình.

Mọi thông tin về căn hộ mỹ đình pearl xin liên hệ trực tiếp chủ đầu tư:

http://chungcumydinhpearl.com.vn

Hotline: 0906 245 989

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn