0977323883 vuannam@yahoo.com

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC CÁC KHÓA HỌC DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN NGHIỆP VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THỰC TẾ CHUYÊN SÂU TỪNG VỊ TRÍ CÔNG VIỆC ĐẦY ĐỦ CÁC NHÓM LOẠI HÌNH

Giá: Call triệu - Diện tích: - Lượt xem: 196 Ngày: 29/03/2022 Người đăng: Mailinhdx123

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC CÁC KHÓA HỌC DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN 

NGHIỆP VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THỰC TẾ CHUYÊN SÂU TỪNG VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

ĐẦY ĐỦ CÁC NHÓM LOẠI HÌNH


NẾU CÁC BẠN ĐANG GẶP KHÓ KHĂN TRONG VIỆC TÌM CHO MÌNH 1 CÔNG VIỆC PHÙ HỢP TRONG NGÀNH XNK THÌ HÃY ĐỌC NGAY BÀI VIẾT NÀY.

- Tôi đã từng loay hoay tìm cho mình 1 công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp. 

- Tôi được nhận vào 1 công ty với mức lương 4 triệu đồng với vị trí chuyên viên chứng từ chưa có kinh nghiệm và sau 1 năm đủ 12 tháng tôi được cân nhắc tăng lên 1 triệu, cứ như vậy sau 1 năm lương tôi nhận được là 5tr. 

- Do quy mô cty khá lớn nên trong 1 năm tôi chỉ được làm C.O và INV, PL. Tôi xin nghỉ việc ở cty cũ và xin vào làm cho 1 cty logistics, tôi không vượt qua được bài kiểm tra về khai hải quan, tôi không hiểu được bản chất của Incoterms trong giao nhận hàng hóa thực tế và rồi tôi lại 1 lần nữa được nhận vào cty với mức lương chuyên viên chưa có kinh nghiệm ( mặc dù tôi đã đi làm hơn 1 năm)

- Tôi mất 2 năm tiếp theo để trao dồi kinh nghiệm, tôi khóc khi bị khách hàng phàn nàn vì những lỗi không đáng xảy ra, tôi bị đồng nghiệp chỉ trích và không tin tưởng, tôi từng nản và có ý định sang 1 lĩnh vực mới...

TẤT CẢ NHỮNG VẤN ĐỀ TÔI ĐÃ GẶP NẾU CÁC BẠN LÀ MỘT NGƯỜI MỚI VÀO NGÀNH NHƯ TÔI CÁCH ĐÂY NHIỀU NĂM CÁC BẠN SẼ PHẢI ĐI CON ĐƯỜNG CHÔNG GAI NÀY.

Có bao giờ chúng ta tự hỏi, có cách nào đi vào làm nghề XNK một cách nhanh nhất và dễ dàng đạt được mức lương cao, dễ dàng được đồng nghiệp, sếp, khách hàng quý mến và tin tưởng. 

Có!!!!! đó là các bạn phải đi đường tắt, rút ngắn càng nhanh càng tốt khoảng cách giữa mình và kiến thức thực tế.

Thay vì tôi đã mất 3 năm để tự tin thì tại sao bạn không rút ngắn khoảng cách 3 năm thành 3 tháng, đi nhanh vào công việc với mức lương khá ổn, rồi tiếp tục hoạch định cho mình 1 chặng đường tôi sẽ trở thành ai và có những gì sau 3 năm đi làm.

=>VIETLOG SẼ GIÚP BẠN RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH ĐÓ CHỈ SAU 1 KHÓA HỌC

+CÁC BẠN INBOX ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GỬI ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT

+KHAI GIẢNG HÀNG THÁNG ( HỌC TỪ 18H30-21H CÁC NGÀY 246, 357 HOẶC CẢ NGÀY CHỦ NHẬT 

+ZALO TƯ VẤN: 0326142207 ( MS XUAN)

+HÌNH THỨC HỌC: ONLINE VÀ OFFLINE , MỖI LỚP CHỈ GIỚI HẠN 15 BẠN ĐỂ ĐẢM BẢO CẦM TAY CHỈ VIỆC TỪNG BẠN KHI THỰC HÀNH

link thông tin khóa học: http://ldp.to/xuatnhapkhauthuctevietlog

Nguồn: http://infotivi.com.vn/khai-giang-lien-tuc-cac-khoa-hoc-danh-cho-cac-hoc-vien-nghiep-vu-xuat-nhap-khau-thuc-te-chuyen-sau-tung-vi-tri-cong-viec---day-du-cac-nhom-loai-hinh-2467

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn