0977323883 vuannam@yahoo.com

Mở bán căn hộ 2 phòng ngủ 2 tòa The Aqua Vinhomes Golden River, giá gốc CĐT

Giá: Call triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 562 Ngày: 24/05/2016 Người đăng: Doilathedunghoi2

Vinhomes Golden River hiện đã chinh phục được đầy đủ nhà đàu tư và những người dùng khó tính bởi sự đầu tư mạnh tay của chủ đầu cơ Vingroup và Công trình, cũng như sang trọng, môi trường sống đem lại nhiều trị giá mà chỉ có Vinhomes Golden River Ba Son có thể làm được.

Công trình VINHOMES BA SON ứng dụng mô hình tiên tiến TRÊN thế giới

Dự án Vinhomes Ba Son là Công trình bất động sản trước nhất tại Việt Nam hiện giờ áp dụng mô phỏng “A City Within City” hiện đang phát triển và phồn thịnh hành tại các nước lớn trên toàn cầu. với mô hình này, Công trình Vinhomes Golden River sẽ là 1 thành thị Sài Gòn năng động, hiện đại thu nhỏ giữa 1 thành phố Sài Gòn rộng lớn, đem đến nhiều chức năng tối tân, đông đảo, tiện nghi cho cư dân trong nội khu Dự án.

tiện ích tại Công trình Vinhomes Ba Son đạt chất lượng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế. 1 Sài Gòn phồn hoa, tiên tiến có gì thì ngay tại nội khu Công trình Vinhomes Golden River Ba Son sẽ có số đông và sở hữu 1 sang trọng không hề thua sút như trọng tâm thương nghiệp sở hữu các sản phẩm phong cách nổi tiếng trong nước và quốc tế; siêu thị luôn thể ích sở hữu toàn bộ các mặt hàng cần phải có dùng trong gia đình, cá nhân, cho các chuyến đi xa, đi du lịch…; hệ thống sân bóng thể thao tổ hợp dành cho phần đông các môn thể thao trong khoảng bóng đá, golf, bóng chuyền,… sẽ là nơi thỏa mãn niềm đam mê của những người tình thể thao; trọng điểm vui chơi tiêu khiển lần trước tiên với khu biệt lập dành cho con nhỏ sở hữu các trò chơi hữu dụng, lý thú cùng nhừng bộ phim hoạt hình thích hợp sở hữu lứa tuổi của các em…; spa, gym sẽ là nơi trông nom sức khỏe, dung nhan cho mọi người

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son còn có một hệ thống luôn tiện ích cộng đồng khôn cùng vững mạnh và đồng bộ như bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, công viên, quảng trường rộng lớn… cũng các bến du thuyền đẳng cấp và sang trọng nhất hiện tại.

CẢNH QUAN NỘI KHU ĐƯỢC đầu cơ CAO NHẤT TẠI VINHOMES GOLDEN RIVER BA SON

Dự án Vinhomes Ba Son có chỉ chiếm hơn 18% mật độ xây dựng trên tổng diện tích Dự án. với nghĩa, chủ đầu tư dành sắp hơn 80% còn lại cho cảnh quan. mang những bắt buộc và tiêu chí mới của khu thành thị cao cấp năm 2016 trên thế giới, Dự án Vinhomes Golden River hoàn toàn đáp ứng được các bắt buộc ngừng thi côngĐây.

kế bên một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng mang phần đông những nhân tiện ích đương đại bậc nhất, Công trình Vinhomes Golden river Ba Son còn với một không gian sống trong sạch mang những hàng cây xanh, vườn hoa phổ thông màu sắc cùng hồ nước, con sông Sài Gòn bao loanh quanh, tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông sang trọng hàng đầu hiện tại.

Dự án Vinhomes Golden River sẽ cứng cáp sẽ là nơi đem đến các trị giá sống chất lượng, mang lại rộng rãi trị giá sống rẻ nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống, xứng tầm sang trọng thượng lưu.

Website chính thức dự án Vinhomes Golden River: http://vinhomegoldenriver.com/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn