0977323883 vuannam@yahoo.com

Mở bán đợt đầu căn hộ de capella với giá ưu đãi

Giá: 27 triệu - Diện tích: 75 Lượt xem: 412 Ngày: 22/05/2016 Người đăng: amb.longhuynh

thị thành Hồ Chí Minh được xem là một trái tim của giang sơn Việt Nam,một thành thị quan trọng, nó là nơi chứa đựng bít tất các tiềm năng của giang san, bởi thế để sở hữu một căn hộ ở đây là điều hơi khó khăn. Nhưng khi đến với căn hộ De Capella quận 2 vấn đề này sẽ được lý giải. Dự án De Capella sẽ đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng với vị trí vô cùng đắc địa.

vi-tri-du-an-de-capella

Theo như ta biết giờ Quận 2 đang được huy hoạch và phát triển để trở thành khu hành chính mới của đô thị Hồ Chí Minh , căn hộ De Capella may mắn vì được sở hữu vị trí khôn cùng đắc địa này, một vị trí vàng mang đến thảy những tiện ích cho khu dân cư sầm uất ngay trọng điểm thành phố, đến với dự án khách hàng sẽ được thừa hưởng hạ tầng liên lạc đồng bộ được huy hoạch theo tiêu chuẩn cao cấp, nơi đây sẽ là nơi an cư lí tưởng cho khách hàng!
 
Nằm ngay trên mặt lương bổng Định Của (lộ giới đang được mở mang 30m), phường Bình Khánh, Quận 2, Tp HCM. Và cách Chi cục Thuế Tp HỒ CHÍ MINH 1km. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển mau chóng về khu An Phú An Khánh, khu thành phố Thủ Thiêm, khu thành thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1, Bình Thạnh, quận 9…Ngoài ra dự án còn kết nối với các tuyến đường mạch máu như: Metro Bến Thành – Suối Tiên, Cao tốc Long Thành – Giầu Dây, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt,…
Với vị trí tiện lợi cho việc di chuyển De Capella còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp và hiện hữu nhất khu vực: TTTM Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, Hệ thống trường học bệnh viện quốc tế ,công viên cây xanh, hồ sinh thái lớn nhất khu vực.
Sở hữu căn hộ cao cấp De Capella là sở hữu một vị trí khôn cùng đắc địa mà không dự án nào có thể sánh được.
 
 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn