0977323883 vuannam@yahoo.com

Naman Garden - Cơ hội sở hữu sản phẩm đẳng cấp 5 sao

Giá: 50 triệu/m2 - Diện tích: 50 Lượt xem: 1028 Ngày: 03/12/2016 Người đăng: thuytrinh120563
"Thuỷ Mộc - Hoà Ca" - Naman Garden là sản phẩm Condotel 5 sao duy nhất trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 10% trong vòng 10 năm.

Cơ hội sở hữu 99 căn Condotel ven biển với phong cách Vườn nhiệt đới, mộc mạc, yên bình. Naman Garden là sản phẩm Condotel Resort duy nhất thuộc quần thể nghỉ dưỡng Naman Restreat - được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Trip Advisor bầu chọn là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á.

Naman Garden tọa lạc tại chính giữa Đà Nẵng và Hội An, nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại. Naman Garden là một tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa miền nhiệt đới. Nơi đây mang hơi thở của nồng nàn biển khơi, khung cảnh thi vị của vườn treo trên không, cộng hưởng với những dịch vụ tiện ích thượng lưu. Du khách sẽ được sống trọn từng cung bậc xúc trong kỳ nghỉ của mình: vừa sang trọng lại mộc mạc, bình yên; vừa thoáng đạt lại vừa riêng tư, lãng mạn.

Naman Garden mang trong mình không gian thư thái, yên tĩnh, với các tiện ích nghỉ dưỡng cùng dịch vụ spa tái tạo năng lượng với không gian thiên nhiên tĩnh lặng, riêng tư.

- Tổng diện tích: 3.928 m2

- Quy mô:1 toà 10 tầng với 99 căn Condotel tiêu chuẩn 5 sao.

+ Tầng 1 & tầng lửng: Tiện ích, sảnh Lobby

+ Tầng mái: Cafe, nhà hàng ẩm thực.

+ Từ tầng 3 – 10: tầng căn hộ khách sạn.

+ Gồm 3 loại : 1PN, 2PN và 3PN.

+ Diện tích từ 50m2 – 94m2.

+ Giá bán dự kiến : 50tr/m2

+ Tham gia chương trình cho thuê lợi nhuận lên tới 10%/10 năm.

+ Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.

+ Đặc biệt khách hàng được lựa chọn trương chình để ở.


Ngoài ra đây là dòng sản phẩm đầu tiên như một lời tri ân tới các khách hàng đã quan tâm và ủng hộ tập đoàn Emipre trong thời gian qua được tập đoàn hỗ trợ chính sách tài chính ngân hàng đặc biệt.

Khách hàng chỉ cần đầu tư 40% GTCH tương đương khoảng 1,1 tỷ cho căn 1PN, 1,4 tỷ cho căn 2PN và 2,2 tỷ cho căn 3PN. Phần còn lại được Ngân hàng SHB hỗ trợ 60% với lãi suất đựợc CĐT ưu đãi là 0% cho tới tại lúc nhận bàn giao nhà. Có nghĩa là khách hàng được vay 60% GTCH lãi xuất 0% trong 15 tháng. 

Ngoài ra Khách hàng được ân hạn gốc đến lúc nhận bàn giao nhà và miễn phí trả nợ đến lúc nhận bàn giao nhà dự kiến tháng 7/2018.

Đặc biệt tháng 4/2017 ký HĐMB ngân hàng sẽ giải ngân ngay 60%GTCH là khách hàng đã được tính thu nhập cam kết tối thiểu 10%/10 năm. 

Đầu tư 40% hưởng lợi nhuận 100% trong 15 tháng.

Điểm đặc biệt của Naman Garden là dự án thuộc quần thể nghỉ dưỡng được vinh danh 6 giải thưởng năm 2016, đặc biệt là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất và đạt các giải thưởng kiến trúc của thế giới...

Chỉ sau 2 năm đi vào vận hành từ năm 2015 khu nghỉ dưỡng đã được đông đảo khách du lịch các nơi trên thế giới đón nhận, bởi lẽ vậy mà Naman Retreat là khu nghỉ dưỡng có tỷ lệ lấp đầy phòng cao nhất hiện nay. Với mùa thấp điểm đạt trên 85% công suất phòng và mùa cao điểm trên 100%. Đối với các khách hàng muốn trải nghiệm tại Naman Retreat đều phải đặt phòng trước từ 2-3 tháng vào mùa cao điểm và 15-30 ngày vào mùa thấp điểm. Không những vậy mà giá cho thuê đêm nghỉ hiện nay của NamAn cũng thuộc hàng top cao nhất so với các Khu nghỉ dưỡng khác, ngoài ra gần như khách chủ yếu ở tại đây đều là khách quốc tế như Châu âu, Hàn Quốc, Hongkong và Singapore chiếm đến 90%. Đặc biệt kỳ nghỉ của họ không dưới 3 đêm.

Đây cũng chính là điều mà bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào đều mong muốn có được, sở dĩ Naman có được điều này bởi Naman mang trong mình hơi thở của không gian xanh, lối kiến trúc độc đáo, là một khu vườn “nạp” năng lượng cho bất kỳ du khách nào trải nghiệm tại đây. Không giống như bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào hiện nay vẫn còn mang cuộc sống xa hoa đời thường vào các kỳ nghỉ tại các khu Resort, Naman ẩn mình là một chốn bình yên, là một nơi tĩnh lặng lạ thường xua tan đi mọi mệt mỏi, ưu phiền và có thể nói Naman - Một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo tại châu Á.

Dựa vào các đặc tính trên em gửi tới Anh Chị bài toán phân tích dòng tiền đầu tư khi mua căn hộ Resort trên không " Naman Garden ". Bài toán này của em vẫn còn rất khiêm tốn so với những gì thực tế đang có tại Naman Retreat.

>> Bán dự án naman garden
 
 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn