0977323883 vuannam@yahoo.com

Nhận đặt chỗ dự án Golden Center City 0913986378

Giá: Call triệu - Diện tích: 100 Lượt xem: 572 Ngày: 07/04/2016 Người đăng: becamexbd88

Với những lợi thế sẵn có, khi đến với golden center city , cư dân có thể cảm nhận được sự tiện lợi do sự quy hoạch đồng bộ hài hòa giữa các dịch vụ tiện ích mang lại, tận hưởng một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi.

Dự án golden center city có vị trí thương mại đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13 - tuyến đường mạch máu dài hơn 140km nối TP.HCM – Bình Dương và các tỉnh Tây nguyên. Đặc biệt nơi đây hội tụ nhiều tuyến đường trung tâm như: NA2 kết nối trực tiếp golden center city với trung tâm TP mới Bình Dương, đường DA1 rộng 35m đi thẳng đến khu du lịch Đại Nam, đường Mỹ Phước – Tân Vạn sẽ chính thức thông xe trong năm 2014, đai 4, Quốc lộ 13 trên cao,… tạo thành màng lưới liên lạc liên hoàn kết liên dự án với các khu vực phụ cận trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Mặt khác, với lợi thế ôm dọc theo Quốc lộ 13, golden center city có tiềm năng rất lớn để phát triển kinh dinh như: Nhà hàng ẩm thực, coffee, khu vui chơi, giải trí,….

Golden center city  thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xung quanh mang lại như: bệnh viện đa khoa Bến Cát, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước quy mô 500 giường, siêu thị Vinatex, trung tâm mua sắm GS Square, dịch vụ cao cấp của các khu vi la 5 sao: EcoLakes, Western Land,…

Bên cạnh đó, golden center city còn sở hữu không gian lý tưởng cho môi trường tập cũng như những nhu cầu sinh hoạt thông thường. Một sân vận động thể thao đa năng 25ha - nơi huấn luyện, luyện tập thể dục thể thao, nơi tổ chức các giải đấu quốc tế… với sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi. Ba trường đại học quốc tế với quy mô hơn 120ha, đó là Đại học Thủ Dầu Một với chuẩn thiết kế của trường đại học NUS Singapore, Đại học Việt Đức với tiêu chuẩn quản lý và đào tạo của Đức sẽ xây dựng vào năm 2015, Đại học quốc tế miền Đông đã đi vào hoạt động với quy mô đào tạo lên đến 24.000 sinh viên.

nên chi, sinh sống tại golden center city , cư dân có thể cảm nhận được sự thuận tiện do sự quy hoạch đồng bộ hài hòa giữa các dịch vụ tiện ích mang lại, tận hưởng một môi trường sống văn minh, đương đại và tiện nghi.

Dự án Golden center city  được xem là nơi có phong thủy đẹp nhất khi nằm ngay bên cạnh sông Thị Tính - một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn, nhưng có địa thế cao hơn so với các khu vực xung quanh nên bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ quanh năm, mang đến một cảm giác thái hoà cho các chủ nhân nơi đây.

UBND tỉnh Bình Dương đang chuẩn bị mở rộng sông Thị Tính, để xúc tiến hệ thống giao thông đường thủy nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối liên vùng. Đây là một trong những công trình tạo lực quan yếu góp phần gia tăng giá trị cho golden center city  trong thời kì tới.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn