0977323883 vuannam@yahoo.com

Những giá trị sống đẳng cấp tại Vinhomes The Harmony

Giá: 111 triệu/m2 - Diện tích: 12 Lượt xem: 672 Ngày: 03/11/2016 Người đăng: iwinonline365
Vinhomes Riverside The Harmony (Vinhomes Riverside 2) với sự đầu tư chuyên nghiệp từ chủ đầu tư hứa hẹn trở thành dự án vàng của thị trường trên phân khúc cao cấp, mang đến những giá trị sống đẳng cấp.
 
Không gian xanh và trong lành
 
Nếu như thị trường khách hàng phân khúc thượng lưu đang tìm đến những không gian sống xanh và thanh bình thì Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chính là dự án hiện thực hóa điều đó. Kế thừa được những tinh hoa đẳng cấp nhất từ môi trường sống xanh, sống trong lành của những dự án trước đó, dự án sẽ tái hiện lại một lần nữa không gian sống vượt trội. Đó sẽ là nơi mà cư dân trải nghiệm sự thanh bình và thư thái cho cuộc sống.
 
Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp
 
Cũng như nhiều dự án khác của Vingroup, Vinhomes The Harmony sẽ mang đến những tiện ích cho nhu cầu cuộc sống như trường học, mua sắm, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Những tiện ích được đưa vào Vinhomes The Harmony hầu hết sẽ đến từ những tiện ích so các thương hiệu do tập đoàn phát triển. Tin rằng, mỗi cư dân sẽ đều hài lòng với những dù hệ thống tiện ích của dự án mang đến.
 
Thiết kế kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao
 
Dự án hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập cao, luôn muốn sở hữu không gian sống thể hiện vị thế xã hội và thư thái nhất. Do đó, kiến trúc nhà ở luôn là yếu tố được chú trọng nhiều trong dự án này. Toàn bộ hệ thống nhà ở tại dự án biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài ba, chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo mỗi sản phẩm nhà ở đều là một tuyệt tác mang đến sự hài lòng cho bất kì khách hàng nào
 
Mức độ an ninh cao
 
Vingroup luôn chú trọng đến chất lượng an ninh an toàn trong mỗi dự án Vinhomes. Bởi tập đoàn hiểu rằng, một cuộc sống đẳng cấp là cần bao gồm cả sự an toàn và văn minh trong không gian sống. Luôn mang đến sự thoải mái nhất đến cho các cư dân của mình.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn