0977323883 vuannam@yahoo.com

Những tên các đường tại khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 1004 Ngày: 07/11/2016 Người đăng: kevin90


Mang ý tưởng của khu đô thị lãng mạn bên sông, khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hay còn được gọi rất nghệ thuật Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony. Dự án là khúc giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Đi quanh vào khu đô thị, quý khách có thể cảm nhận đầy đủ nhất về nơi sắc xanh đơn thuần, sống trong khoảng trời của hàng loạt loài hoa sang trọng nhất dọc những con đường trong dự án như: Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside The Harmony Tulip, Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương.
Tên từng cung đường đều được chủ đầu tư đặt theo những loài hoa đẹp, có nhiều ý nghĩa. Theo truyền thuyết Hy Lạp cổ đại, cây nguyệt quế thường được dùng để tặng thưởng cho ai chiến thắng ở các giải đấu lớn như Olympic hay Pthia. Do đó, nguyệt quế được là chứng minh cho sự vinh quang. Theo ý nghĩa đó, các giá trị tinh thần của cây nguyệt quế vẫnluôn được giữ gìn, mong mọi người thành đạt, gặp nhiều may mắn, vinh quang. Cong đường Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế là con đường trung tâm, chạy dọc dự án làm một vòng tròn như chiếc vòng nguyệt quế chiến thắng chính là sự tin tưởng về mọi may mắn, tốt lành và thành công dành cho mọi gia đình.
Ngoài ra, nguyệt quế cũng là cây ngoại cảnh mang vẻ đẹp nguyên sơ cùng màu trắng tinh tế, mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết. Đa số mọi người quan niệm rằng, vẻ tinh khôi của cây nguyệt quế còn có thể giải tà, xua đuổi xui xẻo, bảo vệ sự an bình cho mọi người. Có những ý nghĩa đó, con đường Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế không chỉ làm tôn lên nét đẹp khu đô thị vừa để các gia đình có cuộc sống viên mãn.
Được coi là biểu tượng cổ điển tượng trưng cho sự vẹn toàn và sự sinh sôi nảy nở, phong lan luôn tỏa ra nét cao quý, sang trọng. Đó cũng chính là ý nghĩa tiêu biểu của cung đường Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan. Phong lan vẫn ẩn chứa trong mình sức mạnh tiềm ẩn, nguồn nhựa sống tự nhiên dạt dào, giúp con người vươn tới sự vẹn toàn. Tiền tài, hoàn mỹ, sắc đẹp, trong trắng… bằng khả năng thu hút của mình, dễ hiểu lý do vì sao lan lại là một trong những cái tên được mến mộ và được chọn là một trong những tên gọi cho con đường tại khu biệt thự sang trọng Vinhomes Riverside The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2).
Hoa Tulip – loài hoa sở hữu nét đẹp tinh tế như chiếc chuông lộn ngược, vững vàng trên cành hoa rắn chắc, làm nên một thế đứng hiên ngang nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Mềm mại nhưng không mềm yếu, khỏe khoắn mà không hề nhạt nhòa đó là loài hoa tulip. Một vẻ đẹp quý phái, kiêu sa, hoa tulip biểu tượng cho sự quyền thế, giàu có và tình yêu nồng nàn; đồng thời cũng thể hiện cho cuộc sống vĩnh hằng. Cung đường mang tên Vinhomes Riverside The Harmony Tulip sẽ làm sáng lên sức sống và vẻ tươi mới của khu biệt thự.
Loài hướng dương mang nét đẹp có nét hoang dại. Ở nền văn hóa phương Đông, hoa hướng dương được biểu tượng cho sự hướng thượng, của lòng thủy chung, trọng nghĩa khí. Có đặc tính luôn vươn tới phía mặt trời, hướng dương mang sức sống dạt dào, tạo bầu không khí dàt dào sức sống, do đó mà nó còn giúp tăng cường vượng khí cho nơi sinh sống. Con đường Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương hứa hẹn là con đường đầy màu sắc, ấm áp nhất khu đô thị Vinhomes Riverisde giai đoạn 2 (Vinhomes Riverside The Harmony).
Xem thêm: theo biet thu Vinhomes Green Bay

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn