0977323883 vuannam@yahoo.com

Những yếu tố quyết định tới hiệu quả đầu tư Condotel

Giá: 50 triệu/m2 - Diện tích: 50 Lượt xem: 1034 Ngày: 16/12/2016 Người đăng: thuytrinh120563

Năm 2016 thị trường địa ốc đã chứng kiến một năm vô cùng sôi động của loại hình kinh doanh Condotel với hàng loạt các dự án đang được chào bán. Tiềm năng Condotel mang lại không còn nằm ở ngưỡng triển vọng mà kỳ thực là trái ngọt của giới đầu tư bất động sản năm 2016.

Ra đời trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang thiếu kênh đầu tư có lợi, Condotel đã đánh trúng nhu cầu của các nhà đầu tư nhỏ lẻ, sở hữu dòng tiền đầu tư nhàn rỗi tương đối vì thế mô hình đầu tư này nhanh chóng tạo ra cơn sóng những khu vực có thế mạnh về du lịch như Đà Nẵng, Nha Trangm Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu…

Trong số đó phải kể tới sụ bứt phá của thị trường Đà Nẵng, Hiện tại tổng số Condotel chào bán ở Đà Nẵng lên tới 5.700 căn trong 9 tháng qua. Một số liệu khác của Savills cho biết tới năm 2018 thị trường bất động sản Đà Nẵng được dự báo sẽ có khoảng 14.000 sản phẩm Condotel gia nhập mang tới nhiều cơ hội cho khách hàng đầu tư.

Dòng sản phẩm Condotel chứng tỏ ưu thế vượt trội hơn hẳn về các kênh đầu tu khác, lãi suất gửi tiết kiệm hiện tại của ngân hàng giao động từ 5 - 7%, kênh đầu tư vàng, ngoại tệ hay chứng khoán gặp nhiều rủi ro vì thị trường biến động liên tục. Trong khi đó thì Condotel vừa sinh lời cao vừa ổn định đó là chưa kể tới các nhà đầu tư có thể thu lợi từ khả năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Đầu tư vào Condotel - Không nên đánh cược

Khác biệt với biệt thự nghỉ dưỡng có giá hàng chục tỷ đồng, sản phẩm Condotel có giá khá dễ chịu từ 1,5 - 3 tỷ đồng càng khiến sân chơi này mở rộng.

Trước cơn mưa của Condotel đang nở rộ các nhà đầu tư nên tỉnh táo để phân tích dự án mình có nên quyết định xuống tiền hay không bởi nếu không hiểu rõ luật chơi thì sân chơi Condotel không hẳn là nơi có thể mang lại những lợi ích hào nhoáng.

Như đã phân tích ở trên, cam kết hấp dẫn, sinh lời cao là lý do khách đầu tư lựa chọn vào Condotel.Nhưng để hai yếu tố này trở thành hầu bao hiện hữu rót vào túi chủ sở hữu lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng khác.

Muốn hút khách Condotel phải được đầu tư bài bản về dịch vụ

Vị trí condotel phải thuận lợi, có tiềm năng phát triển du lịch để thu hút du khách, lấp đầy công suất kinh doanh phòng. Tiện ích condotel phải phong phú, được đầu tư chuẩn mực nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư phải có uy tín, tiềm lực tài chính mạnh để đảm bảo tiến độ xây dựng dự án cũng như thực hiện cam kết lợi nhuận với khách hàng.

Nếu vị trí, uy tín chủ đầu tư là yếu tố cần thì khả năng quản lý và vận hành dịch vụ chính là yếu tố đủ khi khách hàng cân nhắc xuống tiền bất kỳ dự án nào. Thậm chí đây chính là yếu tố quan trọng cần phải xem xét. Vì nếu chỉ thu hút khách tới thì chưa đủ khách phải lưu trú lâu hơn mới thật sự hoàn hảo.

Naman Garden là dự án Condotel 5 sao được giới đầu tư săn đón ráo riết thời gian gần đây bởi vị trí tọa lạc nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat. Đây là một trong số ít Resort tại Đà Nẵng được vinh danh nhiều giải thưởng quốc tế nhất. Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat được đánh giá là 1 trong 10 Resort đẹp nhất thế giới do tạp chí Design Boom bình chọn, đây là 1 trong 3 Resort có dịch vụ hàng đầu Đà Nẵng do TripAdvisor - Trang web về du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá.

Với những tòa Condotel vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua thì Condotel Cocobay Đà Nẵng là Condotel được đánh giá rất cao có sức hút đầu tư lớn cho khách hàng. Và đó cũng là một kênh đầu tư vượt trội dành cho quý khách hàng.

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn