0977323883 vuannam@yahoo.com

OCEANAMI RESORT là dự án bất động sản nghỉ dưỡng thực sự rất tốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Giá: Call triệu - Diện tích: 194 Lượt xem: 477 Ngày: 15/04/2016 Người đăng: vu minh sy

OCEANAMI RESORT là dự án bất động sản nghỉ dưỡng thực sự rất tốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Có rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn dự án Oceanami Resort để đầu tư đã thu được lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn. Là người đi với dự án từ giai đoạn đầu và đã giúp cho rất nhiều nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận ở dự án này. Tôi xin chia sẻ vài quan điểm cá nhân về dự án để giúp quý khách hàng có thêm thông tin, tạo sự vững tin khi đầu tư vào dự án.

  1. Tin tưởng và khẳng định dự án Oceanami Resort là tốt nhất trên thị trường.

Để đánh giá một dự án tốt hay không thông thường tôi có một danh sách những tiêu chí để đánh giá dự án. Phần này sẽ là ví dụ đánh giá dự án Oceanami để các bạn thấy dự án Oceanami Resort là dự án tốt nhất. Khi đã tìm hiểu nắm chắc thông tin về dự án, tìm hiểu về chủ đầu tư, tìm hiểu về thị trường thì dù có những thông tin trái chiều nhà đầu tư vẫn vững tâm tin tưởng vào thương vụ đầu tư của mình.

  • Vị trí: Vị trí quyết định rất lớn đến hiệu quả của thương vụ đầu tư bất động sản, tính khoảng cách từ Cầu Sài Gòn đến dự án Oceanami chỉ là 90 Km. Đây là khoảng cách tối ưu nhất cho việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi vì nó ảnh hưởng đến tiềm năng khai thác, tính thanh khoản, sự hưởng thụ, … Nói về tiềm năng khai thác thì Bà Rịa – Vũng Tàu có lượng khách du lịch chiếm tới trên 30% tổng lượng khách du lịch nội địa của cả nước. Ngoài ra Bà Rịa – Vũng Tàu lại rất gần thành phố đông dân nhất cả nước là TP. Hồ Chí Minh (Khoảng 8 triệu dân) và cũng được mệnh danh là thành phố ăn chơi. Về tính thanh khoản thì xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai đang tăng mạnh, số lượng dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Bà Rịa – Vũng Tàu không nhiều, cộng với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh nên chắc chắn thanh khoản sẽ rất cao. Về sự hưởng thụ thì chỉ cần hỏi các bạn một câu “nếu bạn đang ở TP.Hồ Chí Minh, bạn mua một căn biệt thự biển ở Phú Quốc, ở Nha Trang, ở Đà Nẵng, ở Hội An … thì một năm bạn đi ra ngoài đó được mấy lần ?” Do khoảng cách từ Sài Gòn đến Bà Rịa – Vũng Tàu là rất ngắn (Chỉ mất 1 giờ 30 phút chạy xe hơi) nên tuần nào bạn cũng có thế đi nghỉ ở căn biệt thự biển của mình. Sở hữu biệt thự biển là sở hữu căn nhà thứ hai, nhưng sở hữu Oceanami mới thực sự là sở hữu căn nhà thứ hai vì tuần nào bạn và gia đình cũng có thể nghỉ ngơi ở đó.
  • Phong thủy: trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay có rất ít dự án có phong thủy tốt như dự án Oceanami Resort. Với địa thế lựng tựa núi – mặt hướng biển và hướng biển lại là hướng đông nam cực tốt trong phong thủy nên khách hàng sở hữu những căn biệt thự ở dự án Oceanami Resort là sở hữu những tài sản mang tính cực kỳ khan hiếm. Địa thế phong thủy “Tựa sơn – Nghinh hải” đặc biệt tốt với những người kinh doanh vì lưng tựa núi tạo sự vững chắc ổn định, mặt hướng biển tượng trưng cho tầm nhìn rộng lớn bao quát.
  • Thiết kế: với ý tưởng thiết kế gần gũi với thiên nhiên, sử dụng những vật liệu bền vững với thời gian, tối ưu cho việc khai thác cho thuê, đầy đủ các tiện ích công cộng cho một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Oceanami Resort chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch và dự án sẽ mang lại dòng tiền khổng lồ cho nhà đầu tư.
  • Khai thác: với sự kết hợp giữa chủ đầu tư dự án với đơn vị khai thác là Sài Gòn Tourist sẽ có những Tour du lịch mới được mở mang lượng lớn du khách đến với dự án.
  • Quần thể: đối với những đơn vị du lịch lớn thì tính quần thể thực sự rất quan trọng trong việc khai thác du lịch. Oceanami Resort có số lượng khoảng 1.000 phòng với 351 căn biệt thự cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp sẽ tạo nên một quần thể hấp dẫn du khách trong tương lai.

2. Xác định chiến lược đầu tư ngắn hạn hay dài hạn.

Một dự án bất động sản bao giờ cũng có nhiều giai đoạn khác nhau nên nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ về lịch sử dự án, tìm hiểu về dự án, về tiến độ xây dựng dự án, tìm hiểu về chủ đầu tư và khả năng tài chính cá nhân để đưa ra kế hoạch cho thương vụ đầu tư phù hợp.

  • Đầu tư ngắn hạn: phải xác định rõ đối tượng khách hàng của bạn là ai ? (là các nhà đầu tư) và tâm lý  của họ khi chọn mua những căn biệt thự sau này như nào ? Đi với dự án từ đầu và đã tư vấn thành công cho rất nhiều thương vụ đầu tư tôi xin chia sẻ quan điểm của mình như sau. Việc mua biệt thự với kế hoạch đầu tư ngắn hạn thời điểm này phù hợp không ? Tôi đảm bảo vẫn phù hợp nhưng phải mua được những căn giá tốt, có những yếu tố đặc biệt như căn gần biển, căn view đẹp, căn gần các tiện ích trung tâm, căn có nhiều mặt tiền (đường bên hông) … Khi mua được những căn biệt thự thỏa mãn những điều kiện này chắc chắn nhà đầu tư vẫn thu được lợi nhuận rất lớn. Đối với việc đầu tư ngắn hạn phải xác định được thời điểm bán ra phù hợp, nếu muốn biết thời điểm nào bán ra phù hợp nhất hãy liên hệ với tôi (0906.743.599). Ngoài ra còn phải xác định được khả năng tài chính cá nhân xem có phù hợp không ? có nên dùng đòn bấy tài chính không ? hiệu quả đầu tư khi sử dụng đòn bẩy tài chính ? các rủi ro khi đầu tư ngắn hạn là gì ?
  • Đầu tư dài hạn: phải xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là ai ? (là khách du lịch) và tâm lý của họ khi đến dự án họ sẽ chọn căn nào để ở. Xác định rõ việc đầu tư dài hạn nghĩa là khai thác dòng tiền từ việc cho thuê, hưởng thụ cuộc sống bằng việc đi nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai của mình. Khẳng định đẳng cấp bằng việc sở hữu căn biệt thự biển cao cấp có vị trí đắc địa.

3. Xác định đầu tư bất động sản là câu chuyện dài hạn.

Có khá nhiều nhà đầu tư khi đầu tư bất động sản thường mong có lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn, đầu tư theo kiểu phong trào. Cá nhân tôi phản đối kịch liệt tư tưởng đó vì khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phải xác định rõ câu chuyện đầu tư là câu chuyện dài hạn. Giai đoạn này là giai đoạn bất động sản tăng trưởng khác với giai đoạn 2007-2008 rất nhiều. Thông tin thời buổi này rất đầy đủ và truyền tải nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm xương máu từ giai đoạn phát triển nóng trước kia nên sẽ cẩn trọng hơn khi quyết định đầu tư. Đúc kết lại việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chỉ dành cho những nhà đầu tư có khả năng tài chính thực sự !

4. Học cách bán khi xác định đầu tư ngắn hạn.

Khi đã đầu tư và lựa chọn phương án đầu tư ngắn hạn, nhà đầu tư nên tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Xác định mức lợi nhuận đầu tư kỳ phù hợp và tuân thủ đúng nguyên tắc. Ví dụ mức lợi nhuận kỳ vọng là 500 triệu thì ngay khi mua bạn hãy tập trung bán và nếu bán được mức kỳ vọng hãy bán ngay.
  • Xác định tâm lý bán ngay khi mua không chần chừ vì bán bất động sản phải có duyên. Có thể có thời điểm bạn bán được giá tốt và có rất nhiều người hỏi nhưng có khi có thời điểm sẽ chẳng có ai hỏi mua đâu.
  • Cộng tác với thật nhiều môi giới đang bán dự án và nhờ họ bán giúp căn biệt thự bạn đang sở hữu. Tại sao không nhờ một người môi giới mà phải nhờ nhiều người vì bản thân mỗi môi giới có 10 – 20 khách hàng tiềm năng, khi bạn nhờ 10 môi giới bạn đã có 100 – 200 khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ bán được căn biệt thự sẽ rất lớn nếu bạn nhờ càng nhiều càng tốt.

5. Mua của người môi giới có tâm, nắm chắc thông tin dự án và có kiến thức đầu tư tốt .

Việc mua căn biệt thự biển tại dự án Oceanami hết sức quan trọng vì nó quyết định trực tiếp đến hiệu quả đầu tư của quý khách.

  • Tại sao phải mua của môi giới có tâm ? Vì những môi giới thông thường họ chỉ nhìn vào lợi ích cá nhân mà không nhìn vào lợi ích của khách hàng nên những thông tin không tốt, những điểm xấu họ thường che giấu đi để bán được hàng. Với những môi giới bất động sản có tâm họ sẽ nói cho bạn cả điểm tốt lẫn điểm xấu để bạn có được góc nhìn đa chiều hơn về dự án. Từ đó bạn mới đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho thương vụ đầu tư của mình. Ngoài ra đối với môi giới có tâm khi họ bạn cho bạn một căn biệt thự biển, bản thân họ nhận hoa hồng và họ xác định nhận trách nhiệm bán lại cho bạn nếu bạn yêu cầu.
  • Tại sao phải mua của môi giới nắm chắc thông tin dự án ? Vì những môi giới nắm chắc thông tin dự án mới có thể chia sẻ cho bạn những ưu điểm, khuyết điểm … để bạn có được nguyên liệu tốt khi tính toán đầu tư hiệu quả.
  • Tại sao phải mua của môi giới có kiến thức đầu tư tốt ? Vì với những môi giới thông thường, họ chỉ biết mỗi sản phẩm họ đang bán, tầm nhìn thị trường hạn hẹp, kiến thức đầu tư nông cạn … Riêng đối với những môi giới có kiến thức đầu tư tốt, bản thân họ là những chuyên gia tư vấn đầu tư. Họ nắm chắc thông tin của thị trường bất động sản, kiến thức đầu tư vững chắc, nắm chắc dự án, … Và bạn hãy chia sẻ nhu cầu của bản thân, khả năng tài chính để họ có thể tư vấn cho bạn tốt nhất, phù hợp nhất.

Quý khách đang quan tâm đến dự án Oceanami Resort và mong muốn sở hữu một căn biệt thự biển đẳng cấp. Hãy liên hệ với tôi để được sự tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách !

Liên hệ: Phụ trách kinh doanh dự án ocenami Mr.Sỹ – 0969 31 33 99

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn