0977323883 vuannam@yahoo.com

Opal garden-căn hộ cao cấp nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng-giá chỉ 1,3 tỷ (bao VAT)

Giá: Call triệu - Diện tích: 65 Lượt xem: 395 Ngày: 05/08/2016 Người đăng: ngocthuy88

*****Opal Garden - Vị Trí Thuận Lợi

Sát bên Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Cách Cầu bình Triệu 500m, liên kết nhanh tới các quận trung tâm thành phố Q.1, Q.2, Q. Bình Thạnh, Sân Bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút.

*****Opal Garden - Môi Trường Sống Trong Lành.

Cạnh bên sông Sài Gòn được thừa hưởng không khí mát lạnh từ sông, cùng với thiết kế chủ đạo hướng về thiên nhiên nhứ khu vườn trên cao, khu vườn xung quanh dự án, hồ bơi...tất cả mang đến cho bạn một bầu không khí xanh -sạch - đẹp.

*****Opal Garden - Tiện Ích Đẳng Cấp - Sầm Uất.

Với nhiều tiện ích bên ngoài từ 1 - 2 km( các trung tâm mua sắm lớn emart, siêu thị, hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học..), đồng thời ưu ái cho cư dân nhiều tiện ích bên trong đầy ấn tượng theo tiêu chuẩn Singapore ( Hồ Bơi được xem là đại dương thu nhỏ được nối 2 tháp căn hộ, đường chạy bộ, khu thể thao liên hợp đa năng, phòng tập Gym, siêu thị mini, trường Mầm Non, Công Viên, Khu Vui chơi giải trí trẻ em an toàn...khu đậu xe rộng lớn, an toàn thuyệt đối, hệ thống thang máy hiện đại, thẻ từ từng căn hộ. Tất Cả sẽ mang đến một cuộc sống SẦM UẤT - KHANG TRÀN - THANH BÌNH.

*****Opal Garden - Thiết Kế Tinh Tế.

Mỗi căn hộ Opal Garden được thiết kế như một khu vườn trong xanh do GREEN DESIGN và ONG&ONG (Singapore) thiết kế, với các loại căn hộ đa dạng diện tích từ 55m2 -104m2. Thiết kế nhận đủ ánh sáng, gió cho toàn căn hộ, Ban Công có độ dài rộng bằng phòng khách, phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng, gió từ ngoài bằng giếng trời và logia. Cảm giác thoải mái, tinh thần khỏe mạnh khi thức dậy với ánh ban mai khắp phòng, ngắm nhìn quang cảnh trong xanh ngay chính nơi bạn sinh sống.

*****Opal Garden - Chủ Đầu Tư Uy Tín.

Tập Đoàn Đất Xanh được sếp Tóp 10 Công Ty có doanh số cao nhất năm 2015, và Tóp 5 vê Công Ty BĐS Uy Tín, những dự án thành công Sunview Town, Sunview 1&2, Gold Hill Center...

Khách hàng xem chi tiết căn hộ tại http://nguyenngocthuy.com/can-ho-opal-garden-thien-duong-dai-lo-pham-van-dong/

Liên Hệ: Ngọc Thúy 0904194223 - Tập Đoàn Đất Xanh

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn