0977323883 vuannam@yahoo.com

Quy hoạch tiện ích Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 732 Ngày: 07/10/2016 Người đăng: kevin51

 biet thu Vinhomes Green Bay là một trong những dự án không chỉ được nhậncác lợi ích từ vị trí vàng màđiểm đặc biệt làm nên đẳng cấp vượt trội của Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì so với các công trình khác nằm ở hệ thống công cộng hiện đại, sang trọng từ Vinhomes. Khu đô thị được đầu tư phát triển mang kiến trúc thời thượng từ ngoại cảnh, không gian sống, kiến trúc nhà ở đến quy mô hệ thống tiện ích được đúc rút và bổ sung từ những công trình của Vinhomes trước đây. 
Tiện ích trường học: Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì có hệ thống đào tạo đầy đủ ưu việt. Trường liên cấp Vinschool là thương hiệu hàng đầu về giáo dục của Vingroup, địa chỉ vun đắp tinh hoa các lớp chủ nhân tương lai đất nước. Trường liên cấp Vinschool có các giáo viên có tâm và có tài năng, làđội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, cùng với đó còn có phương pháp đào tạo được đút rút từ những ưu điểm của nền giáo dục tiên tiến cả trong nước và quốc tế sẽ giúp các em trưởng thành toàn diện cả về trí lực, thể lực và tinh thần. 

[​IMG]


Giống như biệt thự Vinhomes Riverside the harmony thì biệt thự Vinhomes Green Bay cũng được trang bị Tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí: Kiến tạo địa chỉ an cư văn minh là khu đô thị có đầy đủ các đòi hỏi của cư dân, bao gồm yêu cầu về cuộc sống tâm hồn. Thấu hiểu điều đó, Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì đầu tư trọn vẹn hạ tầng tiện ích về nhà hàng, vui chơi, không gian giải trí tại trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro… Ở trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, rạp chiếu phim cũng được xây dựng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho mọi người và người dân quanh khu đô thị những giờ thư giãn, nghỉ ngơi đáng quý. 
Khu thể thao: Giống tất cả dự án từng được xây dựng của Vinhomes, mỗi khu đô thị đều được dành khoảng không gian để quy hoạch các sân, bãi… làm nơi chơi thể thao đa chức năng với rất nhiều môn hấp dẫn như: sân tennis, bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi 4 mùa… tất cả đều được đầu tư theo quy chuẩn quốc tế. 
Bên cạnh những công trình trên, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn được đầu tư nhiều những tiện ích khác giúp cư dân có những trải nghiệm sống hoàn mỹ nhất như: đường đi dạo, khu vực sân chơi dành cho trẻ nhỏ, các nhà hàng sang trọng, hệ thống an ninh tiên tiến, khu vực vườn cây, nơi tập gym ngoài trời, vườn BBQ…
Do Vinhomes Green Bay là dự án mới được xây dựng vì thế chúng được kế thừa rất nhiều tiện ích đẳng cấp từ các dự án trước đó của vinhomes như: Vinhomes Riverside , Vinhomes Thăng long , vinhomes times city, vinhomes royal city , Vinhomes Riverside the hramony...
Là cư dân Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì, khách hàng sẽ được hưởng thụ một cuộc sống thời thượng hàng đầu, sống ở môi trường lành mạnh, đảm bảo bậc nhất thủ đô.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn