0977323883 vuannam@yahoo.com

Sắp mở bán dự án Vinhomes Metropolis - Nhận tài liệu mới nhất

Giá: Call triệu - Diện tích: 150 Lượt xem: 494 Ngày: 13/05/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Là sản phẩm nhà chung cư cao cấp đang lôi kéo được sự quan tâm, dự án Vinhomes Metropolis hy vọng của người dân Hà Nội và giới đầu tư ngày nay. có những điều kiện lợi thế mà Dự án có được, Vinhomes Metropolis sẽ làm nên 1 sang trọng sống hoàn toàn khác biệt, đỉnh cao giới thượng lưu. Dưới đây là những lý do khẳng định sự dị biệt đẳng cấp chỉ có ở Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vị trí xoàn

nếu như các Công trình bất động sản cao cấp trước đây và hiện giờ chỉ được đánh giá với vị trí chiến lược hoặc chiến lược, thì Vinhomes Metropolis được các chuyên gia so sánh như kim cương bởi vị trí đặt dị biệt và sang trọng nhất trong khoảng trước đên snay và chưa có một chung cư hay Dự án nhà ở cao cấp nào sở hữu được.

Vinhomes Metropolis nằm nay trên mặt đường Liễu Giai, các con phố kết nối và sắp có phổ thông tuyến phố mạch máu tại Hà Nội nhất. Khu vực này với phần đông người nước ngoài sinh sống và khiến việc, sở hữu buộc phải chất lượng về căn hộ của người ngoại quốc, Vinhomes Metropolis hoàn toàn đáp ứng đủ bắt buộc và tiêu chuẩn chậm triển khai, bởi vậy tiềm năng cho thuê của những căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai là rất cao.

từ vị trí đặt của Vinhomes Metropolis Liễu Giai có thể nhìn thẳng ra 4 mặt hồ cuốn hút nhất Hà Nội bây giờ là hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ, nhìn bao quát được thủ đô Hà Nội từ trên cao… do vậy mỗi căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai đều sở hữu những hướng nhìn ra quang cảnh hấp dẫn nhất, xanh nhất, trong lành nhất mà không có bất kì Công trình nào hiện tại tại Hà Nội sở hữu thể khiến được.

nhân tiện ích phần lớn nhất so sở hữu những Công trình chung cư cộng chiếc

tiện ích chính là 1 phần “khiếm khuyết” của các Công trình chung cư hiện tại, đầy đủ những Công trình chung cư cao cấp nhưng cũng ko mang đông đảo những tiện ích cần yếu, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Thấy được sự bất cập này, tập đoàn Vingroup – chủ đầu cơ Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai đã cho đầu cơ và vun đắp một hệ thống luôn thể ích 5 sao, chất lượng quốc tế, trang bị phần đông và đồng bộ nhất, đúng nhãn hiệu của Vinhomes

Cư dân nội khu Dự án sẽ không còn phải đi đâu xa, toàn bộ luôn thể ích như trung tâm thương mại, siêu thị, spa, gym, trường học, bệnh viện, công viện, khu vui chơi, sân bóng thể thao mini… đều được tích hợp trong nội khu Công trình, tạo nên cuộc sống nhân thể nghi, phần đông, xứng tầm sang trọng thượng lưu.

Cảnh quan nội khu, ngoại khu hoàn hảo tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai được đầu tư tối đa cho cảnh quan tự dưng. Tạo cho quý người mua 1 môi trường sống trong lành, xanh – Sạch – Đẹp chính là mục đích, mục tiêu của chủ đầu cơ. Chính thành ra Dự án luôn với các hàng cây xanh thẳng tắp, các con phố dành riêng cho xe đạp và chạy bộ, cộng những vườn hoa, hồ nước… khiến điểm thu hút. bên cạnh đó, Công trình còn được hưởng thụ một cảnh quan ngoại khu vô cùng hoàn hảo tại các con phố Liễu Giai, 1 sự phối hợp tuyệt vời chỉ có tại Vinhomes Metropolis.

Mở bán Vinhomes Metropolis Liễu Giai hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý quý khách đã quan tâm Dự án.

Website Vinhomes Metropolis Liễu Giai: Vinhomesmetropolislieugiai.vn

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn