0977323883 vuannam@yahoo.com

Sữa mũi hõng tại tphcm

Giá: 1 triệu - Diện tích: 160 Lượt xem: 824 Ngày: 17/07/2016 Người đăng: trinh trann
Sữa mũi hõng tại tphcm
 
 
 
CHUYÊN PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Hotline: 0913798608
[​IMG]

 
Thẩm Mỹ Viện Duyên Dáng Việt
Địa chỉ: 443 Sư Vạn Hạnh phường 12 quận 10 .Tp HCM
SĐT: 0913 798 608 - 0913 798 658
Email: bske2011@yahoo.com.vn


[​IMG] 

CHUYÊN PHẪU THUẬT
⊙ Mắt: bấm mía đôi,lấy mỡ mắt....
⊙ Mũi: nâng sống mũi Hàn Quốc (sline)...
⊙ Má: tạo lúm đồng tiền...
⊙ Độn cằm (Vline)...
⊙ Tạo môi trái tim...
⊙ Lấy mỡ bụng,tái tạo thành bụng...
⊙ Nâng ngực,thu nhỏ ngực chảy xệ....


[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
- Quan trọng hơn, THEO PHONG THỦY, có nhan sắc, có gương mặt cân đối với tỉ lệ chuẩn, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội, tài lộc, hạnh phúc trong năm mới!
Vậy, thẩm mỹ ở đâu thì đẹp và an toàn?
ĐÔI MẮT SẼ QUYẾN RŨ VÀ TRẺ ĐẸP HƠN VỚI CẮT MÍ HQ
- Bạn đang phải đối diện hàng ngày với đôi mắt mệt mỏi và tình trạng sụp mí. Vậy thì giải pháp cắt mí mắt là một câu trả lời thích hợp cho bạn vào lúc này. 
- Từ khi có mặt tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, cắt mí mắt trở thành phương pháp làm đẹp hiện đại, mang đến đôi mắt sự tự nhiên và trẻ trung hơn rất nhiều.
- Có thể nói cắt mí mắt Hàn Quốc là xu hướng, công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất 2016 với những ưu điểm: 
+ Tạo mắt 2 mí hút hồn, to, sâu, ấn tượng
+ Giúp trẻ hoá mắt từ 5-10 tuổi
- Bác sỹ Võ Văn Kế đã có nhiều năm kinh nghiệm, trên 30.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công
- Toàn bộ các phẫu thuật được bác sỹ Kế thực hiện ở cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ an toàn.

Mắt : Bấm mí đôi, lấy mỡ mắt CHỈ TỪ ‪‎5TR‬
Mũi : Nâng sống mũi Hàn Quốc (Sline) CHỈ TỪ 10TR‬ TỚI ‪‎35TR‬
Má: Tạo lúm đồng tiền CHỈ 4TR / LÚM
Cằm:: Độn cằm Vline CHỈ TỪ ‪‎15TR
Tạo Môi trái tim CHỈ 6TR‬
Lấy mỡ bụng, tái tạo thành bụng CHỈ TỪ ‪‎35TR‬ TỚI 60TR
Ngực: Nâng ngực, thu nhỏ ngực chảy xệ CHỈ TỪ ‪47TR
Thu nhỏ đầu ti chỉ 6TR


[​IMG]

[​IMG]

Nếu trước đây..Phụ Nữ muốn đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ luôn phải che giấu trước con mắt soi mói, thị phi của người đời...THÌ NGÀY NAY..NHU CẦU LÀM ĐẸP, HOÀN THIỆN VẺ NGOÀI ĐƯỢC QUAN TÂM, CHÚ TRỌNG KHÔNG CHỈ VỚI NỮ GIỚI MÀ CÒN CẢ NAM GIỚI.
Phụ nữ hay đàn ông đều có quyền làm đẹp bản thân, nét đẹp ngoại hình, khuôn mặt mang tới cho bạn sự tự tin trong giao tiếp cũng như công việc .
------------------------------------
HIỂU ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ:
 Bác sỹ Võ Văn Kế Thẩm Mỹ Viện Duyên Dáng Việt sở hữu bàn tay vàng, phẫu thuật mà hầu như không chảy máu từ đó mũi, mắt, ngực KHÔNG SƯNG, KHÔNG BIẾN CHỨNG, tuyệt đối an toàn, nên chóng lành, mềm mại, tự nhiên.
------------------------------------
Với mong muốn mang lại sự tự tin,mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho các chị em phụ nữ, Bác sĩ Võ Văn Kế cùng đội ngũ nhân viên chúng tối cống hiến hết tâm huyết phục vụ các chị em 


[​IMG]
Đôi chân mày đẹp, rõ nét luôn là điểm nổi bật trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên rạng ngời quyến rũ.
>>> Những ai nên điêu khắc chân mày:
-- Những người có chân mày mỏng, thưa.
-- Hàng chân mày nhợt nhạt, bị thiếu đuôi.
-- Chân mày đã qua phun xăm, cũ, mờ, xấu.
-- Khách hàng mong muốn có cặp mày ngài đẹp, tự nhiên như thật.
--->Duyên Dáng Việt sử dụng loại mực cao cấp được nhập từ Mỹ
--> Điêu khắc chân mày 3D-6D là hình thức tạo được sợi lông mày mới. Chuyên viên sẽ tiến hành điêu khắc bằng tay để tạo ra những sợi lông bằng mực điêu khắc đi xen lẫn với sợi lông mày thật, những sợi lông được khắc tỉ mỉ, có độ tự nhiên theo chiều các sợi lông mày thật xung quanh để tạo thành dáng chân mày.Với kỹ thuật điêu khắc mới này, bạn khó lòng nhận ra đâu là sợi lông mày được điêu khắc, đâu là sợi lông mày thật.


[​IMG]


[​IMG]


THU GỌN CÁNH MŨI
-------ΩΩΩ-------
----> Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt, do đó nếu cánh mũi lớn,không cân đối hoặc lỗ mũi hỉnh sẽ làm cho khuôn mặt thiếu đi sự hài hòa, ngoài ra cánh mũi lớn còn ảnh hưởng không tốt về tướng số vận mệnh.
----> Với phương pháp thu gọn cánh mũi tại tmvduyendangviet.com sẽ giúp tạo hình lại cánh mũi, giúp mũi hài hòa với khuôn mặt, nhờ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn và đẹp hơn rất nhiều, và đặc biệt cải thiện được tướng số vận mệnh.


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Bạn lo ngại mắt một mí . 
Mí lót ,mí lận 
»» nỗi lo ngại bị sẹo sau khi phẫu thuật như hai mí mắt bị giật, mí mất tự nhiên. Không long lanh hoặc mí bị mất sau một thời gian ngắn.

### đến với tmvduyendangviet.com mọi trở ngại của bạn hoàn toàn sẽ biến mất với công nghệ mới nhất hiện nay.chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn một đôi mắt long lanh ,tự nhiên và đặc biệt không để lại sẹo .Chế độ hậu đãi lâu dài


[​IMG]

MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN
Từ lâu má lúm đồng tiền vốn được xem như nét duyên trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn có được “của trời ban” đó. Chẳng những thế, theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn tượng trưng cho tài lộc, may mắn, thịnh vượng và phú quý.
Quy trình thực hiện : 
- Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn, phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.
- Bước 2 : Tiến hành gây tê
- Bước 3 : Thao tác tạo má lúm đồng tiền.
- Bước 4 : Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền.
tmvduyendangviet.com luôn tự tin mang lại cho bạn nét đẹp VIỆT hài hoài nhất.



[​IMG]

[​IMG]

NÂNG NGỰC NỘI SOI TỐI ƯU NHẤT HIỆN NAY:
Trong các vị trí nâng ngực nội soi được thực hiện ngày nay thì nâng ngực nội soi qua đường quầng vú đang bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội và được các chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá rất cao. Phương pháp này hoàn toàn đáp ứng được 2 yếu tố then chốt mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay đó là ĐẸP và AN TOÀN.
1. Cách tiến hành Nâng ngực nội soi đường quầng vú: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở quầng vú, kết hợp với thiết bị nội soi để quan sát và bóc tách khoang trống bên trong ngực một vùng đủ rộng, sau đó đưa túi độn vào và cân chỉnh cho cân đối hài hòa hai bên ngực. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn vị trí đặt túi ngực phù hợp, thường sẽ đặt dưới cơ thay vì dưới tuyến để đảm bảo cho bạn ít bị lộ túi và có một bộ ngực đẹptự nhiên nhất. Tất cả thao tác này sẽ được Bác sĩ của DUYÊN DÁNG VIỆT tiến hành chuyên nghiệp, chính xác và phù hợp với từng cơ thể riêng biệt.
2. Vì sao các chuyên gia lại khuyến khích nâng ngực nội soi đường quầng vú:
– Cảm giác ngực: Không làm mất cảm giác đầu ngực cũng như chức năng cho con bú.
– Thuận lợi khi tiến hành mổ: Do đường mổ nằm ngay vị trí trung tâm bầu ngực nên quá trình thực hiện, theo dõi việc đưa túi độn vào rất dễ dàng và chính xác. Túi ngực được đưa vào theo con đường ngắn nhất, khách hàng ít đau hơn, bầu ngực nhanh đẹp và không cần băng ép cố định lâu.
– Khả năng giấu sẹo tốt nhất: Vết sẹo sẽ hòa lẫn với màu của quầng vú và người đối diện không thể biết bạn đã nâng ngực. Nếu mổ ở nách thì vết sẹo sẽ lẫn vào nếp gấp của nách nhưng nó có thể lộ ra khi các bạn nữ mặc áo hở nách hoặc giơ tay.
– Đảm bảo an toàn: Kỹ thuật nâng ngực đường quầng vú dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ hạn chế tối đa những biến chứng, xâm lấn xảy xa do mọi thao tác đều được bác sĩ quan sát chi tiết trên camera và thực hiện vô cùng chuẩn xác. Tuy nhiên đây là đường rạch da khó nhất vì đòi hỏi ở bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản và tay nghề thực hành thành thạo tại các bệnh viện.
– Có thể thực hiện khắc phục những khuyết điểm khác cùng lúc: Bên cạnh việc nâng ngực, nếu da vùng vú của bạn bị dư (ngực xệ), đầu vú to, quầng vú to thì bác sĩ có thể xử lý luôn mà không cần mổ thêm vị trí thứ hai như các vị trí mổ nâng ngực khác.
– Trong các trường hợp mổ lại, chữa trị các biến chứng đều sử dụng đường này.


[​IMG]
[​IMG]

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn