0977323883 vuannam@yahoo.com

Sức sống mới của dự án Cocobay Đà Nẵng

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 39 Lượt xem: 711 Ngày: 16/11/2016 Người đăng: thuytrinh120563

Khi nói về năng lực của chủ đầu tư Empire còn biểu đạt bằng hướng đi mang tính đột phá, chẳng những làm tăng ma lực và hiệu quả kinh dinh của Cocobay mà còn góp phần khỏa lấp khoảng trống và làm đổi thay dung mạo của du lịch Việt Nam. Một siêu tổ hợp dự án du lịch tiêu khiển đã bắt đầu được khai triển và sắp tới sẽ làm đổi thay khuân mặt du lịch của Việt Nam.

The Emprie có đích rất rõ ràng với đích “Thêm một ngày cho Đà Nẵng” thì ngoài hệ thống condotel và khách sạn boutique, Cocobay còn được đầu tư nhiều hạng mục tiêu khiển bài bản với nhiều hình thức đặc sắc, tiêu biểu như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ với các show trình diễn tiêu chuẩn quốc tế do các đạo diễn hàng đầu thế giới dàn dựng, sàn diễn ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình trình diễn âm nhạc và các hoạt động thể thao, giải trí hàng ngày, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hàng Outlet shopping tụ họp (mô hình mua hàng với chiết khấu cao) và không gian ẩm thực, giải trí (nhà hàng, quán bar, pub…) đa dạng về phong cách và phân khúc – từ văn hóa ẩm thực đường phố tới nhà hàng 5 sao, câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ tiêu khiển khác.

[​IMG]


Lấy cảm hứng từ các lễ hội lớn trên thế giới cùng kinh nghiệm tổ chức thành công những chương trình tiêu khiển như Pool Party và Beach Party tại Naman Retreat, chủ đầu tư mong muốn Cocobay trở thành điểm đến về âm nhạc, tiêu khiển với những lễ hội văn hóa đặc sắc vốn còn xa lạ với người Việt.

khai mạc cho chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc tại Cocobay là sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực có tên Lễ hội Cocofest thu hút hàng nghìn người tham gia tháng 8 vừa qua. Từ nay, ngoài lễ hội pháo hoa, Đà Nẵng sẽ có thêm Cocofest trẻ trung, sôi động được tổ chức thường niên. ngày mai không xa, Cocobay sẽ trở thành điểm đến tiêu khiển không thể bỏ qua khi du khách đến với Đà Nẵng, với những show diễn đặc biệt được tổ chức thẳng tính do những nghệ sỹ quốc tế và đạo diễn sàn diễn nổi tiếng dàn dựng.

Theo các chuyên gia, khi dịch vụ vui chơi tiêu khiển phát triển sẽ kéo du khách đến tạm cư đông hơn, lâu hơn, và cũng xài nhiều hơn. Trong dài hạn, nguồn thu từ dịch vụ tiện ích vui chơi tiêu khiển chính là một sự đảm bảo cho các cam kết lợi nhuận quyến rũ cho khách hàng...

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó giám đốc điều hành Empire cho biết, với mục tiêu phát triển Cocobay thành dự án bất động sản tiêu khiển quy mô, đồng bộ và có sức lan toả ra khu vực, Tập đoàn đã tuyển lựa những nhà tham vấn hàng đầu như tập đoàn Haptic (Anh) thiết kế quy hoạch, Aurecon (Úc) thiết kế hệ thống MEP, Insignia (Dubai) tham vấn phát triển thương hiệu, marketing, còn EDC Corp và Lumino (Malaysia) thiết kế nội thất và ánh sáng. Ngoài ra, tập đoàn Empire cũng chọn Hòa Bình là tổng thầu dự án nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ cam kết với khách hàng.

Đầu tư vào dự án Cocobay Đà Nẵng gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 094.350.8588

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn