0977323883 vuannam@yahoo.com

TNR Uông Bí - Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa - Đất nền cao cấp giá thấp

Giá: Call triệu - Diện tích: - Lượt xem: 109 Ngày: 27/12/2021 Người đăng: imkl1nh

HƯỞNG TRỌN “THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA” CÙNG TNR GRAND PLACE RIVER PARK

 

💁 Thiên thời: Với vị trí chiến lược đặc biệt – trung tâm hành chính – kinh tế - xã hội mới của thành phố Uông Bí, TNR Grand River Park hưởng trọn đặc quyền giao thương tại đây. Với hệ thống giao thông bao bọc phát triển vượt bậc, và sẽ còn tiếp tục được đầu tư trong tương lai, giá trị dự án sẽ gia tăng không ngừng, tiềm năng cho thuê và tích sản vô cùng lớn.

 

💁 Địa lợi: Khu Tây và khu Đông dự án tựa như một nước Mỹ thu nhỏ nằm nép mình bên bờ sông Uông êm đềm. Dòng nước chảy quanh năm như dòng tài lộc không ngừng vận động, là lựa chọn lý tưởng cho cả an cư lẫn đầu tư lâu dài.

 

💁 Nhân hòa: Vị trí chiến lược, tiện ích thượng lưu và phong cách Mỹ thời thượng chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn các chủ nhân sành điệu xứng tầm. Cộng đồng tinh hoa là nền tảng vững chắc cho một chốn sống thuận hòa và cũng là yếu tố không thể thiếu cho các thế hệ tương lai phát triển.

 

👉 Trở về TNR Grand Place River Park – trở về ngôi nhà của những điều tuyệt vời nhất! Liên hệ để nhận tư vấn và mặt bằng chi tiết những căn đẹp nhất!

-------------------

Hotline: 0968683501

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn