0977323883 vuannam@yahoo.com

Trải nghiệm cuộc sống phong cách Mỹ dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Giá: Call triệu - Diện tích: 64 Lượt xem: 432 Ngày: 18/04/2016 Người đăng: chungcucaocap.vn

Summer 2 là tòa căn hộ tích hợp dịch vụ đầy đủ nhất với 20 tiện ích chuẩn quốc tế, phục vụ cao nhất nhu cầu an cư và mua sắm, giải trí cao cấp của giới tri thức thành đạt: Sky bar tại tầng thượng, trung tâm thương mại sầm uất, khu ẩm thực Á - Âu, khu tắm nắng và thư giãn, phòng tập gym, quán café, khu chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng, ATM 24/7….

 

Bể bơi tràn chân mây – một tiện ích lý tưởng của dự án.
Bể bơi tràn chân mây – một tiện ích lý tưởng của dự án.

Tại Summer 2, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống 99 tiện ích và công viên Manhattan – trung tâm của dự án theo mô hình “lá phong đỏ”.

Tại đây có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Vườn sum họp BBQ, khu vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ dành riêng cho người già, con đường tình yêu, đại lộ Mùa thu, quảng trường, hồ nước, khu sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện… đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

Điểm nhấn của dự án và cũng là “điểm cộng” của Summer 2, đó là sự xuất hiện của công viên Manhattan và GoldSeason’ Lake rộng giúp điều hoà không khí, tạo môi trường trong lành, tươi mát cho nội khu GoldSeason.

Cộng hưởng với các cảnh quan xung quanh, GoldSeason là nơi chốn lý tưởng và tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy, tòa Summer 2 sẽ là nơi để bạn và gia đình ngắm nhìn, cảm nhận “kiệt tác bốn mùa” của thiên nhiên, được thả hồn vào không gian bốn mùa và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cuộc sống.

Khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được căn hộ đẹp nhất:

Hotline: 0912743261

Email: sale@chungcucaocap.vn

Website: https://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn