0977323883 vuannam@yahoo.com

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 600 TRIỆU HOẶC Ở MIỄN PHÍ CĂN HỘ LEXINGTON TRONG 2 NĂM KHI MUA THE SUN AVENUE

Giá: Call triệu - Diện tích: 56 Lượt xem: 399 Ngày: 28/04/2016 Người đăng: DUONGHIENTAN

Căn hộ The Sun Avenue nằm vị trí vàng của Quận 2 ngay giao lộ của đường Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống. Đây là 2 trong 3 tuyến đường lớn nhất đến thời điểm hiện tại vừa là xương sống của TP , vừa là điểm tựa cho cả khu vực phát triển. Cư dân sống tại The Sun Avenue nằm sát ngay bên trung tâm Hành Chính mới của Quận 2 và di chuyển về trung tâm Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm chỉ mất đúng 5 phút.

Ngoài ra , khu vực này còn đang là tâm điểm của thị trường hơn khu An Phú An Khánh nhờ tiếp giáp khu đô thị Thủ Thiêm đang được đẩy nhanh xây dựng. Đây chính là nền tảng cho sự phát triển của dự án căn hộ The Sun Avenue.

- The Sun Avenue được mệnh danh là "Đại Lộ Mặt Trời" sở hữu view 3 mặt sông, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên, căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng mát và nguồn gió tự nhiên mang theo một chút hơi nước từ các con sông làm cho cuộc sống bừng sáng, hài hòa.

- Vị trí dự án: 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

- Loại hình đầu tư: Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ.

- Chủ đầu tư: Novaland.

- Tổng diện tích: 4,7 ha.

- Bao gồm 8 tháp:

+ Tháp 1,2,3,4,5,6,7: Tháp căn hộ cao từ 28 đến 30 tầng

+ Tháp 8: Tháp Office cao 28 tầng.

- Có 2 tầng hầm, 4 tầng đế làm trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng.
 
- Có 4 hồ bơi lớn tại tầng 5 dự án.

- Căn hộ ở từ tầng 5 trở lên.

- View hướng Tây Bắc nhìn ra đường Mai Chí Thọ, View hướng Đông Nam nhìn ra khu biệt thự Văn Minh, khu biệt thự cán bộ CNV Quận 2, Sông Sài Gòn...

TIỆN ÍCH CĂN HỘ THE SUN AVENUE:

– Hồ bơi tràn
– Cửa hàng tiện lợi
– Trung tâm thương mại.
– Khu cà phê
– Sân chơi trẻ em
– Phòng tập GYM
The Sun Avenue hội tụ nhiều tiện ích từ các khu liên hợp Thể dục Thể thao, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa – giải trí – du lịch và hạ tầng giao thông thuận tiện và hiện đại đã tạo nên một không gian sống vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra The Sun Avenue còn nằm trong khu vực phát triển hiện đại nhất quận 2 cho nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu cao cấp nhất như : Trung tâm thương mại Siêu thị Metro, Parkson ( Cantavil ) , Central Mart ( The Vista ), Lotte Cinema, Vivo City ( đang xây dựng )… Hệ thống trường quốc tế AIS, IS BIS, AIG và các trường công lập…Công viên trung tâm 7 hecta của khu đô thị City Horse, Quảng trường lớn nhất Việt Nam trong khu đô thị thủ thiêm…

LIÊN HỆ: 0933.44.45.46

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn