0977323883 vuannam@yahoo.com

VinGroup làm nhà giá rẻ từ 700 triệu đồng

Giá: 2 - Diện tích: 68 Lượt xem: 770 Ngày: 06/12/2016 Người đăng: tranhiep_116

Theo kế hoạch dự kiến vừa được lên tiếng, Vingroup sẽ thành lập từ 200.000 - 300.000 dự án thương hiệu VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 3 năm tới tại nhiều thị thành trong cả nước, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu xài tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và một thể ích tại các khu thị trấn vì Vingroup phát triển. Trong đó có dự án của vin là căn hộ midtown phu my hung

bình chọn về vấn đề này, ông Lê Hoàng Châu - chủ toạ Hiệp hội BDS TP.HCM - cho rằng đây là một tín hiệu mới trên thị trường. thời kì qua, nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng nhiều đơn vị to chỉ bung tiền đầu tư sản phẩm nhà ở cao cấp bởi lợi nhuận bự, ngoại giả, Vingroup đang làm thị trường phải có một cách nhìn nhận lại vấn đề.

"Với tiềm lực mạnh, quản lý chuyên nghiệp và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm phát triển chung cư dồi dào, người mua nhà thời kì tới vững chắc sẽ được hưởng lợi từ những dự án nhà ở của đơn vị này trong tương lai" ông Châu nói.

Còn theo ý kiến của chuyên gia Lê Bá Chí Nhân, quỹ đất giá rẻ để phát triển nhà ở tại các thành phố béo như Hà Nội và Tp.HCM là không nhiều. Đây là một bài toán mà không phải đơn vị địa ốc nào gấp rút tìm được lời giải.
Ngoài ra vin còn đầu tư cho chúng tôi chuyên thue nha go vap và thành lập web site http://kinhdoanhnhadat.net

 

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn