0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Dragon Bay - Dự án mở bán khu shophouse sầm uất, sinh lời cao

Giá: Call triệu - Diện tích: 130 Lượt xem: 533 Ngày: 24/05/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Vinhomes Dragon Bay vốn được coi là tượng trưng nhịp sống thời thượng có địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng vịnh Hạ Long” tập kết tinh hoa ưu việt, sở hữu đếm thời cơ buôn bán vàng cũng như cuộc sống nghỉ dưỡng chứa chan cảm xúc bên bờ vịnh Hạ Long cho các chủ sở hữu xứng tầm.

đầu tư – Nghỉ dưỡng – Sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Được nhìn nhận là khu đô thị khép kín đầu tiên mang thương hiệu Vingroup bên bờ vịnh Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay sở hữu địa thế phong thủy đắc địa “tựa sơn – hướng thủy” tập trung những luồng nhựa sống mạnh mẽ, khởi nguồn của sự bình an và cường thịnh vượng.

mang lợi thế nằm bên bờ vịnh Hạ Long, lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng vịnh Hạ Long trong khi Hạ Long trong khoảng lâu đã nổi trội lúc được thẩm định là một trong 7 kỳ quan bất chợt thế giới, được coi là điểm đến không chỉ của du khách trong nước mà còn là quốc tế. Chính vì lẽ ngừng thi côngĐây, nhu cầu cùng tiềm năng về một không gian sống sang trọng, tập trung số đông hệ thống nhân thể ích nổi bật, tiêu chuẩn 5* chính là “cơn khát” từ lâu của thị phần bất động sản tại Quảng Ninh kể riêng và Hạ Long nói chung.

Vinhomes Dragon Bay xuất hiện và được phát triển theo mô phỏng khu đô thị mới khép kín, mang nhãn hiệu Vinhomes 5* cao cấp tại số 01, tuyến phố Bến đoan, phường Hồng Gai đã trở thực tâm điểm buôn bán thương mại sa sầm uất hàng đầu của thành thị, nơi giới hạn chân tìm tậu sang trọng cho du khách song song cũng là nơi hưởng thụ cá tính sống đỉnh cao cho mỗi cư dân trong khu thị thành.

không ngừng lại ở Đó, sở dĩ Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được đánh giá là một trong các cơ hội “Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Sinh lời” thảng hoặc mang không chỉ cho nhà đầu tư tại Quảng Ninh mà còn là đô thị lân cận: Hà Nội, Hải Phòng…bởi chủ đầu cơ Vingroup đã tận dụng lợi thế vị trí mặt tiền biển buôn bán đắt giá để phát triển những căn nhà phường thương nghiệp Vinhomes Dragon Bay đẳng cấp, mở ra cơ hội đầu cơ VÀNG cho cư dân bằng việc tự kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng, tạo nguồn thu nhập ổn định và 1 tương lai bền vững.

song song, lợi thế nằm bên bờ Vịnh hấp dẫn nhất Việt Nam, Dự án Vinhomes Dragon Bay không chỉ tạo ra các cơ hội đầu cơ vàng mà còn la nơi trải nghiệm nghỉ dưỡng ven biển tuyệt vời nhất, nơi lưu lại những giây khắc hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình.

sở hữu các nhân tố “có một ko hai” kể trên, cũng dễ hiểu tại sao Vinhomes Dragon Bay dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự để ý đặc trưng của nhà đầu tư cũng như quý quý khách. không giới hạn lại ở việc kiến tạo 1 thời trang sống nghỉ dưỡng đỉnh cao, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long còn là lời giải tuyệt vời cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một tổ ấm tập trung trọn vẹn ba yếu tố: kinh doanh phát đạt, sinh sống an bình hài hòa “du lịch” nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Website dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long: http://vinhomesdragonbayhalong.com.vn/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn