0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của phong cách sống đẳng cấp Sài thành

Giá: Call triệu - Diện tích: 465 Lượt xem: 449 Ngày: 27/04/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Năm 2016, Vinhomes Golden River hiện đang được những nhà đầu tư săn đón ráo riết dù chưa định ngày mở bán. Trong lễ giới thiệu Công trình có các đối tác diễn ra vào trung tuần tháng 3 gần đây tại TP.HCM đã đạt kỷ lục thu hút gần 5000 khách tham gia, trong chậm triển khai gần 500 người tới từ Hà Nội, chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ của siêu phẩm này.

Đỉnh cao của sự đẳng cấp

Vinhomes Golden River là siêu Dự án được chờ đợi nhất năm 2016. Ngoài những điểm đặc sắc ấn tượng về quy mô, kiểu dáng, sự án còn với 1 quần thể luôn thể ích lý tưởng mang mô hình “city within city”- 1 thị thành thu nhỏ, bao gồm toàn bộ các tiện ích về giáo dục, y tế, thể thao, tiêu khiển, mua tìm.

Tại các căn hộ Vinhomes ba Son, quý người mua cũng có dịp được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp của Dự án mang hệ thống luôn thể ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: bến thuyền, hồ bơi, quảng trường, vườn hoa nhiệt đới, sân golf mini…Sống trong nơi này, những chủ sở hữu những căn hộ chung cư Vinhomes Ba Son sẽ được trải nghiệm 1 cuộc sống đẳng cấp và nhân thể nghi hàng đầu mang sự an tâm tuyệt đối.

Vinhomes Golden River – nơi tập hợp tinh hoa của người Việt

Dẫn đầu về yếu tố sang trọng và hiện đại, vị trí độc tôn thảng hoặc với, căn hộ Vinhomes ba Son được coi là một chọn lựa lý tưởng của các nhà buôn thành đạt, những nhà lãnh đạo, người nổi tiếng, những người có địa vị cao trong xã hội. Tuy chưa chính thức ban bố ngày mở bán và giá cho mỗi căn hộ chung cư Vinhomes ba Son, nhưng sở hữu các điểm mạnh độc nhất như trên, cộng có số lượng mở bán tránh, Vinhomes Bason hứa là Công trình tập trung tinh hoa cùng bình đẳng cấp thượng lưu.

đặc trưng, theo dự định, những căn hộ Vinhomes ba Son sẽ được bàn giao nội thất cao cấp trong khoảng các nhãn hàng uy tín bậc nhất như Bosch, Hansgrohe ..Ngoài ra, 100% căn hộ đều được lắp đặt kính Low E chạm sàn, hệ thống nước hot thái dương năng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu Âu và sử dụng khoa học smarthome tân tiến.

sở hữu tâm huyết và sự đầu tư công phu của Tập đoàn Vingroup – nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn vào hồi năm 2015, Vinhomes Golden River sẽ là ứng viên đắt giá cho danh hiệu Dự án bất động sản danh giá nhất mọi thời đại.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Vinhomes Ba Son được cập nhật chi tiết tại website: http://vinhomegoldenriver.vn/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn