0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Golden River - Sản phẩm tạo sóng trên thị trường BĐS 2016

Giá: Call triệu - Diện tích: 100 Lượt xem: 485 Ngày: 05/05/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

nói bắt đầu từ chính thức được ra mắt đến thời khắc hiện nay, Vinhomes Golden River luôn chứng minh được sức hút của mình và khẳng định được thanh thế của chủ đầu tư. Dự án ra đời được xem như một bước dancing vọt to đối có ngành bất động sản, đánh dấu bước chuyển mình to lao và mở ra 1 phong cách sống mới – bắt mắt thượng lưu

Vinhomes Golden River Dự án trên đất vàng

Vinhomes Golden River tọa lạc tại trọng tâm đầu não kinh tế của thành thị Hồ Chí Minh, thuộc địa phận Cảng Ba Son số hai Tôn Đức Thắng, thị trấn Bến Nghé, huyện 1. Trong bất động sản, yếu tố quan yếu bậc nhất chính là vị trí Dự án, thứ 2 là vị trí và thứ 3 cũng là vị trí thì Vinhomes Golden River Ba Son tập kết phần đông các “gạch đầu dòng” của 1 Dự án xoàn.

Theo đánh giá Nhận định của các chuyên gia, khu vực này “nằm trong tầm ngắm” định hướng vững mạnh những toà cao ốc căn hộ cao cấp, khách sạn , văn phòng…chưa kể tới sự xuất hiện của tuyến Metro số một alf hậu thuẫn kiên cố cho việc đầu tư nâng cấp trục đường Nguyễn Hữu Cảnh cũng như việc xây dựng các con phố mới ven sông của tại khu vực này…”.

bên cạnh việc thay đổi diện mạo cảnh quan thành thị khu vực trọng tâm thành phố lâu dài, bất động sản nơi đây cũng càng ngày càng nóng lên khi các nhà đầu tư đã trông thấy tiềm năng sinh lời cao chỉ cần khoảng tới. cộng với sự hình thành của Công trình Vinhomes Golden River, cảnh quan ven sông Sài Gòn nhờ ngừng thi côngĐây mà cũng sẽ được chỉnh trang mang hệ thống công viên, vườn cây xanh mát, đem lại các tòa cao tầng, tiên tiến và không gian xanh kết hợp hơn thế là có đến một tầm vóc đỉnh cao cho thị thành.

Vinhomes Golden River Ba Son tạo sóng BĐS

Trong lần phát ngôn cách đây không lâu nhất, ông Marc Townsend – Tổng tổng giám đốc CBRE Việt Nam đã nhận định: nơi nào sở hữu chính sách tăng trưởng hạ tầng phải chăng thường sẽ thu hút được sự để ý của các nhà đầu tư cũng như những các bạn đầu tư căn hộ để ở. Khu vực Cảng Ba Son được đầu cơ một cách thức đồng bộ tương tự, cơ sở vật chất được nâng cấp hiện đại và trở nên một trong các khu vực đáng sống hàng đầu Sài Gòn, chắc chắn ko chỉ riêng Vinhomes Golden River mà giá đất của khu vực này cũng mang tiềm năng nâng cao lũy tiến theo thời kì.

Mặt khác, những chuyên gia đã nhận định: trong 5 kênh đầu tư bất động sản được dự báo “nóng” nhất năm 2016 thì dẫn đầu trong việc lôi kéo cái tiền nhàn rỗi và tiếp diễn tạo sóng và dẫn dắt thị trường chính là mẫu căn hộ cao cấp.

Chính vì thế, có 1 căn hộ cao cấp hoặc vi la tại Vinhomes Golden River chính là bí quyết để quý người mua đề cập lên tầm vóc của mình bởi Công trình với tất cả các nhân tố “vàng”, giá trị hoàn toàn xứng đáng mang sang trọng của gia chủ. Dù chưa mang bất cứ thông báo gì nhưng gần như các nhà đầu cơ đã dồn tiền nén vốn, chờ đến sự kiện mở bán Công trình Vinhomes Golden River, kì vẳng đây sẽ là Dự án “đổi đời”.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn