0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Green Bay trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 729 Ngày: 06/12/2016 Người đăng: kevin90

Khó có dự án nào vào thời điểm hiện tại có thể tạo sức hút lớn như Vinhomes Green Bay tại khu vực Tây Hà Nội. Được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất đống sản Việt Nam cùng mô hình khu đô thị sinh thái “hot” nhất hiện nay, Vinhomes Green Bay chính là cái tên “không thể bỏ lỡ” trong dịp cuối năm 2016.

Với một dự án cao cấp như Vinhomes Green Bay, chủ đầu tư đã vô cùng chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích và môi trường sống để đảm bảo mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi cư dân. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những lý do để Vinhomes Green Bay trở thành “dự án đáng sống nhất” tại Hà Nội.

DỰ ÁN TỤ HỘI TIỆN ÍCH HẠNG SANG

Tương tự như những dự án tâm điểm khác của Vingroup, dự án Biệt thự Vinhomes Green Bay cũng được chủ đầu tư trang bị các tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao chuyên biệt (tennis, bể bơi, cầu lông, bóng rổ…), vườn cây xanh, vườn đi dạo, khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em….đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong cả gia đình.

Ngoài ra, dự án sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng khác từ Vingroup như chuỗi siêu thị Vinmart, trường Vinschool với chất lượng giáo dục đào tạo vào loại top đầu tại Việt Nam, nơi phụ huynh có thể dành sự tin tưởng tuyệt đối để gửi gắm tương lai của con em.

Vinhomes Green Bay Hội tụ tiện ích hạng sang

Hội tụ tiện ích hạng sang

Tại dự án Vinhomes Green Bay, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích không kém cạnh khu nghỉ dưỡng giải trí như spa cao cấp, club, nhà hàng hạng sang, khu shophouse sầm uất nhộn nhịp. Tất cả đáng chờ đợi cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay.

KHÔNG GIAN “XANH” LÀ ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN

Nhắc tới khu đô thị hạng sang thì không thể không nhắc tới không gian sống xanh đang là xu hướng hiện nay. Khi mà đời sống cư dân ngày càng được nâng cao và vấn đề môi trường trở thành chủ đề nóng hổi thì mỗi khách hàng lại càng tập trung vào vấn đề môi trường sống của cá nhân và cả gia đình. Một không gian sống xanh chính là mô hình lý tưởng để mọi thành viên có thể hưởng thụ một cuộc sống trong lành, tươi mát và tạo nền tảng để có sức khỏe dồi dào. Cũng chính vì thế mà mặc dù bất động sản tại các dự án như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Riverside hay Vinhomes Green Bayluôn có giá cao hơn những dự án khác nhưng vẫn được khách hàng nhiệt liệt đón chào và đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Sự ra đời của những dự án tiêp theo như The Harmony Vinhomes Riverside 2 chính là minh chứng cho việc xu hướng “đô thị xanh” sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn