0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Mễ Trì nơi đáng sống như thế nào?

Giá: 50 triệu - Diện tích: 120 Lượt xem: 473 Ngày: 09/05/2016 Người đăng: chungcusinhloi6789

Vinhomes Mễ Trì dự án Vinhomes tại Mễ Trì, Trung tâm văn hóa chính trị của Thủ đô.

Vinhomes Mễ Trì là dự án Vinhomes tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm Hà Nội của Vingroup. Là dự án phát triển theo lối đô thị xanh kết hợp với cảnh quan và hồ rộng tới 10ha, đây là xu thế Bất động sản mới và Vinhomes Mễ Trì chính là dự án tiên phong.

Vinhomes Mễ Trì nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, đối diện là Trung tâm hội nghị quốc gia, nơi tiến hành các cuộc họp quan trọng của đất nước. Đây là một trung tâm chính trị mới được sử dụng thời gian gần đây.

Xung quanh Vinhomes Mễ Trì có khá nhiều các dự án, trung tâm thương mại đảm bảo hệ thống tiện ích dịch vụ sẵn có đầy đủ. Cùng với hệ thống tiện ích tuyệt với nhất Việt Nam của Vingroup, Vinhomes Mễ Trì sẽ đáp ứng đầy đủ và hài lòng cho cư dân.

Hệ thống giao thông quanh dự án là một điều hiếm dự án nào có được. Nằm ngay mặt đường Đại lộ Thăng Long, đường Lương Thế Vinh và một đường ngách chạy ra Phạm Hùng, Vinhomes Mễ Trì là dự án có hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện. Với việc di chuyển dễ dàng tới Hà Đông qua đường Lương Thế Vinh, đường cao tốc trên cao (Phạm Hùng) đi Nội Bài hay các tỉnh lân cận, việc di chuyển về phía Tây Hà Nội cũng dễ dàng bởi tuyến đường Đại lộ Thăng Long rộng và thẳng tắp.

Đáng sống hơn, dự án Vinhomes Mễ Trì do Vingroup làm chủ đầu tư với tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo, hệ thống tiện ích quy mô đồng bộ và nổi trội từ Bắc vào Nam, tạo nên một vị thế, một đẳng cấp cho những cư dân sinh sống tại đây.

Để có thông tin dự án hay đăng ký sở hữu một Bất động sản của Vingroup, Vinhomes Mễ Trì quý khách hãy liên hệ ngay:

090.1986.888

Chúng tôi sẽ gửi thông tin ngay cho quý khách khi có thông tin mới nhất về dự án. Cam kết thông tin chính xác 100%

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn