0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Metropolis - Thời điểm đầu tư hoàn hảo cho khách hàng năm 2016

Giá: Call triệu - Diện tích: 80 Lượt xem: 538 Ngày: 02/06/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Ngày 18/05/2016, chủ đầu cơ Vingroup chính thức ra mắt Vinhomes Metropolis, mang đến thời cơ đầu cơ hoàn hảo và nổi trội trong năm 2016 nhờ lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí của Dự án. Trong đầu cơ bất động sản, vị trí là một trong các yếu tố quyết định đến tiềm năng tăng giá của sản phẩm, chính vì lẽ Đó Vinhomes Metropolis Liễu Giai hút khách cũng là điều dễ hiểu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ Tìm hiểu chi tiết lợi thế về vị trí của căn hộ Vinhomes Metropolis để quý quý khách và nhà đầu cơ có mẫu nhìn khách quan hơn về cơ hội đầu cơ đặc biệt này trong năm 2016.

Vinhomes Metropolis Liễu Giai, vị trí tạo nên đẳng cấp

Được giám định là sản phẩm trước hết mang nhãn hiệu Vingroup sở hữu vị trí “đắc địa bậc nhất” ngay trọng tâm nội đô Hà Nội, căn hộ Vinhomes Metropolis dù mới ra mắt những đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường. đơn giản bởi, hiếm với Công trình nào sở hữu tầm view 4 hồ to nhất và trọng tâm nhất toàn thành phố: hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ và hồ Thủ Lệ.

bên cạnh đó, căn hộ Vinhomes Metropolis còn là “siêu đô thị” trước hết có tên Vingroup tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, vị trí trước đây thuộc sở hữu của đại sứ quán Nga, tiếp giáp với là khu ngoại giao đoàn, thế nên chừng độ an ninh anh toàn tại Dự án kiên cố sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Chưa hết, Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn “nóng” bởi tọa lạc tại vị trí đặc biệt trọng điểm trong bối cảnh quỹ đất tại “trái tim Ba Đình” càng ngày càng phát triển thành khan thảng hoặc, số lượng Dự án mới, siêu thành thị tương tự căn hộ Vinhomes Metropolis nghe đâu rất ít. Điều này đảm bảo cho tiềm năng tăng giá chắc chắn lúc đầu tư vào 1 sản phẩm chất lượng vượt trội như Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

Và nhắc đến khu vực trọng tâm tuyến phó Liễu Giai, chưa cần là 1 nhà đầu cơ chiến lược, dày dạn kinh nghiệm, bất cứ ai cũng với thể hình dung ra tiềm năng nâng cao giá nổi bật và chắc chắn của căn hộ Vinhomes Metropolis.

Website dự án Vinhomes Metropolis: http://vinhomeslieugiai.com/

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn