0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Riverside hoa phượng tổ ấm bình yên

Giá: 18 tỷ - Diện tích: 200 Lượt xem: 572 Ngày: 24/06/2016 Người đăng: kevin90

Biệt thự hoàn mỹ - Tổ ấm bình yên

Với vẻ đẹp hài hòa, sự phối hợp tổng thể độc đáo, cùng ưu thế về vị trí, hợp lý về diện tích, khu biệt thự Hoa Phượng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Khu biệt thự Hoa Phượng có tổng diện tích 11.2ha gồm 368 căn biệt thự và đặc biệt là kiến trúc thiết kế như hình giọt nước bên bờ sông tạo nên một không gian sống yên bình và thoáng đạt.

Vinhomes Riverside

 

Ưu điểm nổi bật của khu biệt thự Hoa Phượng là trục đường xuyên suốt khu đô thị, kết nối với tất cả các dịch vụ tiện ích của Vinhomes Riverside như: công viên, cụm bể bơi, sân chơi trẻ em, nhà hàng, trường mẫu giáo Vinschool, cho tới các dịch vụ đẳng cấp như Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, trường quốc tế BIS, vườn nướng BBQ, sân golf tiêu chuẩn quốc tế và khu thể thao phức hợp.

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được đặc biệt quan tâm bởi thiết kế ưu việt vừa mang nét cổ kính vừa mang vẻ sang trọng, hiện đại; mật độ xây dựng thấp, có nhiều không gian cho các gia đình phối cảnh cho biệt thự của mình như trồng cây xanh, làm sân vườn thưởng thức các buổi trà chiều, thư giãn…

Được đánh giá cao hơn cả là khu biệt thự Hoa Phượng 1, 2 và 3. Đây là khu biệt thự có tuyến đường rộng và nối liên tục, do đó khi xe đi vào sẽ không phải quay đầu như các khu biệt thự khác – rất thuận lợi cho việc dừng, đỗ và di chuyển.

 

Đặc biệt, đa phần các căn biệt thự Hoa Phượng 1, 2, 3 là biệt thự đơn lập có kiến trúc riêng biệt, tạo nên không gian vừa riêng tư vừa uy nghi, lịch lãm. Được gọi là tiểu khu Bằng Lăng, khu biệt thự Hoa Phượng 1, 2, 3 có vẻ đẹp hoàn mỹ, sử dụng chung các tiện ích như Bằng Lăng. Dù chỉ cách một con sông nhưng giá cả của Hoa Phượng 1, 2, 3 lại vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình.

Sở hữu biệt thự Hoa Phượng 1, 2, 3 trong tháng 6, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận quà tặng là chiếc xe Mercedes C200 trị giá khoảng 1.479.000.000đ (bao gồm VAT) giảm trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

xem thêm: biệt thự Vinhomes Thăng Long

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn