0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Riverside The Harmony – bảo đảm cho đời sống chất lượng

Giá: Call - Diện tích: - Lượt xem: 1993 Ngày: 27/09/2016 Người đăng: kevin90

Kết quả báo cáo ô nhiễm môi trường tại Thủ đô Hà Nội đã ở mức báo động, vượt chỉ số ngưỡng an toàn tại nhiều khu vực, khiến người dân rất quan ngại nhưng lại rất bất lực. Nhiều người chọn cách sống ở vùng ngoại ô, tuy nhiên giải pháp này vẫn gây những không thuận lợi trong việc đi lại và cuộc sống vì điều kiện ở ngoại thành thường chưa được đầy đủ, các công cộng chưa đồng bộ và lạc hậu. Nhận ra điều này, Tập đoàn Vingroup kiến tạo nên Dự án Vinhomes Riverside The Harmony với thiết kế đồng bộ hướng về cuộc sống xanh, sinh thái, chan hòa cùng thiên nhiên, cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo cho cư dân điều kiện sống hoàn hảo.
Vinhomes hramony là khu biệt thự sang trọng với quần thể các biệt thự song lập, đơn lập hiện đại, quý phái, bên cạnh đó là nhà ở liền kề hiện đại thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony kiến tạo một kiến trúc hiện đại, sang trọng của phong cách kiến trúc châu Âu trong lòng thủ đô. Đấy là nét đẹp của mỗi chi tiết mái, cho đến cánh cửa sắt, sắc trắng tường nhà. Tổng thể làm nên vẻ thống nhất ăn ý vừa trang nhã vừa sang trọng. Đặc biệt, nét đẹp của dự án còn phù hợp trong không gian cảnh quan chung của toàn khu đô thị. Từng căn biệt thự ẩn mình giữa sắc xanh của hàng trăm loài cây, vẻ đẹp dịu dàng của làn nước chảy xung quanh trước, sau đem đến tổng thể khu đô thị bình yên, yên ả. 
Có định hướng tạo nên khu biệt thự chuẩn mực, để mọi người có điều kiện sống trong lành, bảo đảm, Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony dành phần lớn diện tích cho cây xanh và mặt nước, bố trí hoàn hảo với suy nghĩ phong thủy của người Á Đông. Tỷ lệ xây dựng thấp, kết hợp với hệ sinh thái cây xanh phong phú, thảm thực vật đa dạng, Dự án Vinhomes Riverside The Harmony cũng như các dự án Vinhomes Green Bay có không gian rộng rãi, phóng khoáng và trong lành, là khu đô thị đáng sống hàng đầu của những người ưa thích sự an yên và cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. 
Sống xanh, sống sinh thái là khái niệm quen thuộc trong những năm trở lại đây tuy nhiên những dự án thực sự được coi là đạt chỉ tiêu thì còn nhiều hạn chế. Là doanh nghiệp đứng đầu, có uy tín nhiều năm trong ngành địa ốc hạng sang, Tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ đem đến sự vừa lòng cho mọi đối tượng về một Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony đúng nghĩa trong lòng Hà Nội.

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn