0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes Thăng Long - Viên ngọc quý trên mảnh đất rồng vàng

Giá: Call triệu - Diện tích: 60 Lượt xem: 406 Ngày: 28/05/2016 Người đăng: Thuylevinhomes1410

Biệt thự Vinhomes Thăng Long hiện là trong khoảng khóa được kiếm tìm rộng rãi nhất cho dù Tập đoàn Vingroup mới cho ra mắt dòng hình sản phẩm này ngày 11/05 vừa mới đây. lớn mạnh theo mô phỏng khu thành phố sinh thái khép kín trước tiên tại cửa ngõ phía Tây, các căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng và xứng tầm chủ sở hữu này không chỉ đem lại thời cơ đầu tư tuyệt vời mà còn đem đến môi trường sống xứng tầm cho cư dân.

Vinhomes Thăng Long viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng

mang địa thế đặc trưng tại cửa ngõ phía Tây, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch theo mô phỏng thị thành sinh thái sang trọng và riêng biệt. Trong chậm tiến độ, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng đến 10ha, trải dọc theo Dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và thân thiện mang đột nhiên cho khu thành phố.

cùng lúc, với khả năng kết nối linh hoạt và trọn vẹn lúc tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và tuyến đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối liên lạc huyết quản đến trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách thức trung tâm Hội nghị đất nước khoảng hơn 5km, biệt thự Vinhomes Thăng Long kiên cố đã có 1 trong những nguyên tố tiên quyết tác động đến tiềm năng tăng giá của một sản phẩm bất động sản chậm tiến độ chính là vị trí.

ngoài ra, tận dụng lợi thế đặc biệt kể trên, chủ đầu cơ Vingroup còn phát triển vi la Vinhomes Thăng Long trở thành khu khép kín yên tĩnh, đạt đẳng cấp resort hiếm hoi ngay trong lòng tỉnh thành mang gần 800 căn vi la, nhà liền kề, shophouse…. phần lớn ko gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các luôn thể ích công cùng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi con trẻ ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Vì lẽ chậm tiến độ, cũng dễ hiểu tại sao biệt thự Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những “nơi ổn định chỗ ở lý tưởng bậc nhất” tại lối vào phía Tây khái quát cũng như trên toàn thành phố Hà Nội.

vi la Vinhomes Thăng Long cũng là một trong những Dự án nhận bàn giao và vào ở ngay trong năm 2016 bởi tiến độ Vinhomes Thăng Long luôn được chủ đầu tư đảm bảo đúng cam kết.

một tin vui đối mang tất Các bạn đầu cơ quan tâm tới vi la Vinhomes Thăng Long chậm tiến độ chính là: chủ đầu tư Vingroup dự định sẽ chính thức ra mắt Công trình vào ngày 29/05 tới đây. Quý khách hàng và nhà đầu cơ để ý đến “cơ hội đầu tư đặc trưng trong năm 2016” xin vui lòng đăng ký nhận thư mời có chúng tôi tại: Vinhomesnamankhanh.com

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn