0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem ngay khách sạn giá rẻ trung tâm Đà Lạt đẹp nhất

Giá: Call triệu - Diện tích: 55 Lượt xem: 470 Ngày: 17/07/2016 Người đăng: dalatexpress103

Các khách sạn giá rẻ trung tâm Đà Lạt chất lượng nhất. CLick xem ngay một số gợi ý của Datanla.net

Thanh Thảo là 1 khách sạn Đà Lạt 1 sao nằm trên con đường Nguyễn Văn Trỗi, đây là con đường thuộc khu vực trọng điểm thành phồ Đà Lạt, khi lưu trú tại những khách sạn trên cung đường này du khách sẽ dễ dàng đi đến Chợ Đà Lạt hay Hồ Xuân Hương hay các địa điểm du lịch khác. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi tập hợp rất nhiều các cửa hàng thời trang, cửa hàng ăn uống, quán cà phê, nhà băng,...

Thanh Thảo là 1 khách sạn trung tâm Đà Lạt rất thuận lợi cho việc đi lại của du khách khi du lịch Đà Lạt. Bên cạnh đó còn có những khách sạn khác như: Khách Sạn Xuân Cường, Khách Sạn Thủy Tiên, Khách Sạn Phương Uyên,... đây đều là những khách sạn 1 sao tốt nhất cho du khách tuyển lựa.

Khách sạn Đà Lạt Thanh Thảo với sức chứa hơn 60 khách, gồm có 26 phòng được chia làm các loại như: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, phòng tập thể. Trong các phòng đều có tivi, tủ lạnh, wifi cáp quang, máy sấy tóc, công cụ vệ sinh cá nhân.

Giá phòng tại khách sạn Thanh Thảo Đà Lạt

Phòng đơn: 400.000 vnđ/ phòng/ đêm

Phòng đôi: 600.000 vnd/ phòng / đêm

Phòng gia đình: 800.000 vnd/ phòng/ đêm

Thanh Thảo là khách sạn trung tâm Đà Lạt nên rất gần với các địa điểm tham quan nổi danh Đà Lạt như: Chùa Linh Sơn, Thung Lũng Tình Yêu,Làng Hoa Vạn Hạnh, Đồi Thiên Phúc Đức,...

Khi du khách lưu trú tại đây, du khách sẽ được viên chức tư vấn nồng hậu về việc ăn uống và du lịch Đà Lạt miễn phí, tận tâm nhất.

Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn cũng có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Châu Á, du khách có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị quê hương phù hợp với từng khẩu vị của mỗi du khách.

Các dịch vụ tại Khách Sạn Đà Lạt Thanh Thảo

           Cho thuê xe máy, ô tô giá rẻ

           Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

           Bãi đậu xe

           Giặt là

           Giờ nhận phòng: 14h00

           Giờ trả phòng: 12h00

           Du khách khi đến tạm trú tại khách sạn nhớ mang theo CMND hoặc Hộ chiếu để làm thủ tục nhận phòng nhanh chóng nhất.

La Pensee Khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt nằm trên con đường Bùi Thị Xuân, chỉ cách trung tâm thành phố ngàn hoa chừng 500m, từ đây du khách có thể dạo bộ xuống Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt rất thuận tiện. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt 2 sao có số lượng du khách đặt phòng nhiều nhất. Nếu muốn ở một nơi cao cấp hơn thì có thể chọn khách sạn Đà Lạt Plaza.

Khách sạn La Pensee  được thiết kế xây dựng một cách sang trọng và bắt mắt với  30 phòng trang nhã, đầm ấm được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: tivi màn hình lớn, phòng tắm với hệ thống nước nóng, lạnh, tủ quần áo, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí,…

Khi quý khách đến nghỉ ngơi tại khách sạn La Pensee Đà Lạt sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ của nhân viên nơi đây. Cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến cho quý khách một trãi nghiệm khó quên khi đến với thành phố Đà Lạt.

Ngoài ra, nếu du khách có nhu cầu ăn uống tại khách sạn thì du khách sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn các món ăn Á- Âu đủ loại tại nhà hàng La Pensee  với giá cả hết sức hợp lý. Với sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Nếu quí khách đang tìm kiếm một khách sạn Đà Lạt thoải mái và rộng rãi thì La Pensee Hotel là sự chọn lựa lý tưởng.

           Khách nhận phòng sau 12h

           Trả phòng trước 12h

           Trẻ con dưới 6 tuổi ở cùng bố mẹ được miễn phí

Xem ảnh BĐS

Xem thêm BĐS









Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn