0977323883 vuannam@yahoo.com

FLC GARDEN CITY Đại Mỗ - Nơi hội tụ cuộc sống với thiên nhiên!

Khu vực: Quận Nam Từ Liêm Lượt xem: 1438

 

FLC GARDEN CITY Đại Mỗ - Nơi hội tụ cuộc sống với thiên nhiên .
( Phòng kinh doanh Ms Dương 0961614731 - 0462928899 )

 

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị FLC Garden City , gần mặt đường 70, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội . Đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS, với phân sản phẩm được thị trường quan tâm, với tiềm năng và tỷ lệ sinh lời cao !

       Để tiếp nối thành công của dự án Chung cư FLC Garden City , trung tuần tháng 7 vừa qua , Tập Đoàn FLC cho biết sẽ ra mắt dự án nổi bật " Nhà Liền Kề FLC Garden City ",  nằm trong khu đô thị FLC hấp dẫn. Đặc biệt với mức giá phù hợp chỉ từ 2,5 tỷ cho 1 ngôi nhà rộng 80 - 100m2," Nhà Liền Kề FLC Garden City " có vị trí ngay tại trung tâm Quận Nam Từ Liêm sẽ đáp ứng được nhu cầu về về chất lượng ,tiến độ và ngân sách của khách hàng ( kể cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở ). Với hệ thống đồng bộ bao gồm : khu vui chơi, làm đẹp, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục .... chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của bạn tại khu vưc Phía Tây Hà Nội.

 

Tổng thể Nhà liền kề FLC Garden City

Thông tin dự án LIền Kề FLC Garden City :

1.Tên Dự Án : FLC GARDEN CITY

2 .Chủ đầu tư uy tín : Tập Đoàn FLC 

 - Với nguồn vốn ổn định,dồi dào, tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ , được thị trường nhìn nhận là nhà đầu tư phát triển tiêu biểu  trong mấy năm gần đây , FLC Group đang nổi lên như một thế lực mạnh trong lĩnh vực BĐS. rong năm 2012 và 2013 vừa qua, Công  ty cổ phần FLC liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh khi tăng trưởng luôn ở mức hai con số, tính đến tháng 4/2014 giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn đạt khoảng 1500 tỷ VNĐ.

  - Từ quý II năm 2014 trở lại đây, FLC Group liên tục giới thiệu và cho ra mắt các dự án BĐS thuộc vào loại HOT ở Hà Nội . Trước tiên là thông tin gây xôn sao dư luận dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng- trên mảnh đất đắc địa nhất khu Tây Hà Nộ . Sau đó là tin HOT tạo cơn sốt Sôi lên với dự án FLC Garden City với tổ hợp chung cư FLC Garden City và  đặc biệt là khu nhà liền kề FLC Garden City  .

- Với thế mạnh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển và quản lý các dự án BĐS, các dự án của FLC Group khá đa dạng : từ các sân Golf, đến khu nghỉ dưỡng, từ chung cư cao cấp, đến căn hộ thương mại , .... thậm chí là khu công nghiệp .Tuy nhiên đểm mấu chốt là chất lượng sản phẩm, giá cả tốt, tiến độ nhanh ... đã tạo lên mức tăng trưởng ổn định cho lĩnh vực BĐS của FLC .

 Mặc dù thị trường bất động sản tại Việt Nam, trước đây gặp nhiều khó khăn, nhưng lĩnh vực bất động sản và dịch vụ của Tập đoàn vẫn đạt được doanh số nghìn tỷ  trong năm 2012. Điều này nói lên tất cả sự cố gắng và nỗ lực cũng  như kinh nghiêm và năng lực của FLC Group .

 - Điều đặc biệt với DỰ ÁN FLC GARDEN CITY - ĐẠI MỖ, điểm nhấn của khu đô thị này chính là KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY, được bao quanh bởi không gian sống lý tưởng, nhiều cây xanh, sạch sẽ, tiện ích đầy đủ : trường học, phòng khám, siêu thị, ngân hàng .... Cuộc sống hạnh phúc đang chờ đợi những công dân nơi đây với đẳng cấp riêng biệt, mức giá vô cùng hấp dẫn , lựa chọn đang nằm trong tầm tay bạn !
 
 
3. Đơn vị thiết kế : Uy Tín.

4. Đơn vị thi công : Chất Lượng.

5. Đơn vị giám sát : Hiệu Qủa .

 QUY MÔ KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY - ĐẠI MỖ

 

CHỦ ĐẦU TƯ TIẾN HÀNH GIAI ĐOẠN I : ( Liên hệ phòng kinh doanh Ms Dương 0961614731 - 04 62928899 ) 

Mat-bang-chia-lo-lien-ke-flc-garden-city

- Diện tích tổng thể dự án  : 7,895(ha) tương đương 78950 (m2), trong đó: mật độ xây dựng diện tích nhà ở là 60,2%, đất giao thông là 20,3%; đất cây xanh, công viên, mặt nước là 16,1%, và đất công trình giáo dục là 3,4%

- Số lượng căn hộ :  khoảng gần 2000 căn .
- Diện tích xây dựng khu nhà liền kề  :  25.083(m2) dự kiến chia làm 11 lô khác nhau, sẽ bố trí một cách khoa học dọc các tuyến đường nhỏ trong khu đô thị và nằm xen giữa các khu nhà cao tầng với thiết kế theo hướng không gian mở. Mỗi ngôi nhà sẽ tiếp xúc tối đa với ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, mang đến cho bạn một không gian sống thoáng đãng, trong lành. 
- Chiều cao mỗi nhà liền kề  :  4 tầng

- Chiều cao nhà Biệt Thự : 3 tầng
- Khu thương mại, dịch vụ : có siêu thị , nhà trẻ, phòng  khám, ngân hàng, ....Sẽ đem đến cho cuộc sống của bạn và gia đình các dịch vụ tiện ích khác của cuộc sống tiện nghi, đửng cấp  .

 

Khuon-vien-xanh-tuoi-nha-lien-ke-flc-garden-city

 


- Khu không gian xanh : nhiều cây xanh, công viên, mặ hồ là gần 20%, còn gì tuyệt vời hơn cho cuojc sống mỗi ngày thêm trong lành và sảng khoái  . 
- Bãi đỗ xe diện tích lớn với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh cho bạn sự tiện lợi và dễ dang khi đi lại .

Thời gian bàn giao nhà dự kiến : khoảng quý IV năm 2016 .

 

VỊ TRÍ KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY - ĐẠI MỖ RẤT TIỆN LỢI   :

Vi-tri-lien-ke-flc-garden-city 

NHỮNG ƯU THẾ NỔI BẬT CỦA KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY :

1. Vị trí rất tiện lợi trung tâm Quận Nam Từ Liêm của KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY là điều ai cũng thấy :

- Khu nhà liền kề này nằm cạnh đường 70, kế đến là đại lộ Thăng Longsẽ thật dễ dàng cho bạn đi bất kỳ đâu .
- Cách trường Quốc Tế Việt Nam 50m . Con bạn có thể đi bộ đến lớp , hệ thống giáo dục hiện đại từ mầm non cho đến cấp 3.
- Chỉ cách Đại Học Quốc Gia và Thương Mại có 4km, cách trường HV báo chí tuyên truyền 5 km .....
-  Đi ra Viện 103 có 1,5 (km), đi xe đạp bạn chỉ mất có 8 phút.

- Cách Sân Gold Mỹ Đình 1,3 km .
-  Ra bến xe Mỹ Đình cũng không xa chỉ 4 km .
-  Cuối tuần nếu không muốn mua ngay siêu thị gần nhà , bạn và gai đình có thể đến siêu thị BigC , chợ Mỹ Đình , The Garden... tiện lợi cho bạn đi mua sắm .

2. Đặc biệt là Giá Liền Kề FLC Garden City thật Hấp Dẫn !

- Được ở trong khu nhà Liền Kề, Biệt Thự là mơ ước với bất kỳ ai, nơi đó trong điều kiện sống hiện đại , sang trọng và đẳng cấp đó bạn sinh sống cùng những người có dân trí rất cao, không gian sống lý tưởng và an ninh gần như tuyệt đối . Nó là lý do vì sao người người mong muốn và ước ao được trải nghiệm điều này, nay niềm mơ ước ấy đang dần được hiện thực hóa với KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY . Bạn sẽ không phải trả số tiền khổng lồ cả CHỤC TỶ, bạn không phải lo lắng  PHÍ DỊCH VỤ hàng triệu / tháng .... Để có được ngôi nhà liền kề trong dự án này , một điều không tưởng . Đó không phải là MÓN HỜI TRONG CÂU CHUYỆN PHIẾM mà là CƠ HỘI TRONG TẦM TAY BẠN .

3. Tiện ích đầy đủ cho cuộc sống, bạn thỏa sức tận hưởng !

- Trung tâm mua sắm hiện đại sẽ cung cấp cho bạn nhiều mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo, bạn chỉ đi bộ vài bước chân để vào thiên đường mua sắm ở đây !

 Trung-tam-thuong-mai-flc-garden-city

 

Khi mua nhà liền kề hay biệt thự , bạn gần như chắc chắn có Ôtô riêng, bạn có thể để trong Garage hiện địa và tiện lợi sau :

Bai-do-xe-hien-dai-flc-garden-city 

Buổi tối rực rỡ ánh đèn , không gian thoáng đãng cho bạn quên đi mệt nhọc và xả Street, nạp năng lượng và tư giãn tinh thần .

tien-ich-cuoc-song-lien-ke-flc-garden-city

 

Trường mầm non cho các bé , hiện đại , khang trang thật yên tâm khi trao gửi con cái bạn, gieo mầm tương lai !

truong-mam-non-flc-garden-city

Xem ảnh BĐS

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn