0977323883 vuannam@yahoo.com

Khách đặt mua FLC Star Tower trước ngày mở bán

Lượt xem: 642 Ngày đăng: 01/07/2016

Ngày 3/7 sự kiện mới diễn ra nhưng theo đơn vị phân phối, không ít khách hàng đã đến tìm hiểu và đăng ký đặt mua trước căn hộ tại Hà Đông này.

Quà tặng trăm triệu cho khách dự mở bán FLC Star Tower

5 lý do nên mua nhà ở FLC Star Tower

Danko Group chính thức phân phối FLC Star Tower

Ông Nguyễn Duy Tâm - Tổng giám đốc Danko Group cho biết, một nhóm khách hàng tại địa bàn quận Hà Đông đã đến sàn giao dịch yêu cầu đặt mua 10 căn hộ trong cùng một tầng sau khi trực tiếp đến công trường mục sở thị.

"Để đảm bảo tính công bằng cũng như sự hấp dẫn của sản phẩm trong đợt mở bán ngày 3/7 tới, nhà phân phối chỉ cho đặt chỗ trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ không bán các căn có vị trí đẹp nhất", vị này khẳng định.

FLC Star Tower Hà Đông tọa lạc trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, Trục đường lớn Quang Trung  Nguyễn Trãi giúp cư dân nơi đây di chuyển vào nội thành chỉ chưa đầy 10 phút đi xe.

FLC Star Tower Hà Đông tọa lạc trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, trục đường giúp cư dân di chuyển vào nội thành chưa đầy 10 phút đi xe.

Bên cạnh nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả khách đến dự buổi mới bán tới đây, đại diện Danko cho biết, riêng những người đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần thưởng lớn có giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ lạnh side by side…

Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ tài chính cho khách mua dự án từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối. Với mức giá chỉ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT, chỉ cần khoảng 1,4 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắc địa quận Hà Đông. Đây được đánh giá là mức giá cạnh tranh bởi tại khu vực lân cận là quận Thanh Xuân, các dự án cùng phân khúc đang được chào bán trên dưới 30 triệu đồng một m2.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua trong ngày khai trương sẽ được tham gia chương trình chiết khấu lên tới 3% tổng giá trị căn hộ, và chỉ cần 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt đầu tiên. Với những khách có nhu cầu vay tài chính sẽ được các ngân hàng như OCB, Vietcombank, MB hỗ trợ cho vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99% một năm trong vòng một năm.

-  Các tiện ích sẵn có cộng thêm uy tín của chủ đầu tư hứa hẹn dự án FLC Star Tower sẽ đem lại cuộc sống đáng mong ước cho những người có nhu cầu mua để ở lâu dài

Các tiện ích sẵn có cộng thêm uy tín của chủ đầu tư hứa hẹn dự án FLC Star Tower sẽ đem lại cuộc sống an cư cho những khách hàng có nhu cầu ở lâu dài.

FLC Star Tower nằm ở trung tâm quận Hà Đông, một mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, một mặt nằm ngay trên đường Quang Trung, chỉ cách ga tàu điện ngầm Hà Đông - Cát Linh 200m, dự án được kỳ vọng là không gian sống đẳng cấp, mang nét trẻ trung, sôi nổi nhịp thở đương đại tại khu vực.

Dự án có quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm thương mại. Được thiết kế theo phong cách Singapore, FLC Star Tower vừa tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Hiện dự án thi công trên mặt tầng 13 của công trình.

Tại đây hội tụ các tiện ích của khu chung cư 4 sao như trung tâm thương mại, vườn trên không "Star Lounge", bể bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24…

Thanh Thư (vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn