0977323883 vuannam@yahoo.com

Tổng cục Thuế tổ chức hội nghị công bố nhân sự tại Phân hiệu Thừa Thiên Huế trực thuộc Trường nghiệp vụ thuế

Lượt xem: 1671 Ngày đăng: 26/01/2016

Thực hiện theo quyết định của Bộ Tài chính về việc chuyển giao Trường nghiệp vụ thuế - Phân hiệu tại Thừa Thiên Huế cho Tổng cục Thuế quản lý và sử dụng. Nhằm khẩn trương ổn định tổ chức và sớm đi vào hoạt động, sáng ngày 25/12/2015 Tổng cục Thuế đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định nhân sự tại Phân hiệu Thừa Thiên Huế trực thuộc Trường nghiệp vụ thuế.

Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Văn Nam – Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, các đồng chí lãnh đạo các vụ thuộc Tổng cục Thuế, các đồng chí trong ban giám hiệu Trường nghiệp vụ thuế, các đồng chí lãnh đạo Cục Thuế Thừa Thiên Huế cùng các cán bộ công chức Trường nghiệp vụ thuế - Phân hiệu Thừa Thiên Huế. Trong hội nghị này, Tổng cục Thuế đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm một số chức danh chủ chốt trong bộ máy của Trường, trong đó đồng chí Đàm Văn Luân – Phó hiệu trưởng Trường nghiệp vụ thuế được bổ nhiệm làm Giám đốc Phân hiệu tại Thừa Thiên Huế.

Tổng cục trưởng trao quyết định bổ nhiệm cho các vị trí chủ chốt của Phân hiệu.

Lời đầu tiên sau khi được bổ nhiệm, Giám đốc Phân hiệu Đàm Văn Luân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Bộ Tài chính – Tổng cục Thuế khi tin tưởng và giao phó trọng trách quan trọng cho đồng chí. Mặc dù cơ sở mới thành lập, tổ chức bộ máy chưa ổn định nhưng đồng chí đã hứa với lãnh đạo Tổng cục Thuế sẽ bắt tay ngay vào công việc, xây dựng kế hoạch đào tạo để trình lãnh đạo Tổng cục Thuế và Trường nghiệp thuế phê duyệt, sớm đưa công trình đi vào sử dụng đúng với công suất và yêu cầu đề ra của Tổng cục Thuế.

Giám đốc phân hiệu Đàm Văn Luân phát biểu sau khi được bổ nhiệm.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam đã đánh giá cao nỗ lực trong công tác thi công xây dựng, đảm bảo kịp thời đúng tiến độ. Đồng chí mong rằng, Ban lãnh đạo Phân hiệu sau khi được bổ nhiệm phải bắt tay ngay vào công việc, sớm đưa Phân hiệu đi vào khai thác và sử dụng có hiệu quả. Nhân dịp năm mới đồng chí gửi đến toàn thể cán bộ Phân hiệu, cán bộ ngành Thuế Thừa Thiên Huế và gia đình lời chúc năm mới sức khỏe và vạn sự như ý.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị:

Lãnh đạo Tổng cục Thuế, lãnh đạo Trường nghiệp vụ và lãnh đạo Cục Thuế Thừa Thiên Huế tham dự hội nghị.

Lãnh đạo Tổng cục Thuế đọc quyết định bổ nhiệm các vị trí chủ chốt của Phân hiệu.

Cơ sở vật chất của Phân hiệu đã hoàn tất, đủ điều kiện để tổ chức các hội nghị, tập huấn, đào tạo cán bộ quy với mô lớn.

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn