0977323883 vuannam@yahoo.com

Vinhomes khởi công dự án The Opus One

Lượt xem: 303 Ngày đăng: 26/02/2024

TP HCMThe Opus One tọa lạc tại vị trí đắc địa của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) hướng tới không gian sống sang trọng, thời thượng, khởi công ngày 25/2.

Chuyên mua, bán biệt thự, chung cư Mỹ Đình LH 0977323883

 

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2,3 ha, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp, nằm cạnh Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, cùng tầm nhìn toàn cảnh đại công viên 36 ha và sân tập golf.

The Opus One cũng đánh dấu sự hợp tác đẩy mạnh thị trường khu vực phía Nam giữa Công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Samty với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cho thuê bất động sản tại Nhật Bản.

Lễ khởi công dự án The Opus One. Ảnh: Vinhomes

Lễ khởi công dự án The Opus One. Ảnh: Vinhomes

Dự án thụ hưởng những giá trị của đại đô thị Vinhomes Grand Park với hệ sinh thái "all in one" trên quỹ đất rộng 271 ha. Tiêu biểu là đại công viên rộng 36 ha với 15 công viên chủ đề, đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí, ngắm cảnh, rèn luyện thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mô hình "Life- Design Mall" lớn nhất miền Nam và công viên vui chơi giải trí VinWonders sắp khai trương vào tháng 4/2024.

Cùng với đó là tòa tháp văn phòng hạng A được quản lý vận hành bằng công nghệ thông minh; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; phố thương mại - ẩm thực Broadway; trạm xe điện thông minh VinBus; sân tập golf tiêu chuẩn cùng nhiều sân thể thao, sân vận động đa năng... dành cho cư dân.

Phối cảnh khu vui chơi giải trí tại The Opus One. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh khu vui chơi giải trí tại The Opus One. Ảnh: Vinhomes

Hướng tới căn hộ cao cấp phong cách resort, thiết kế các căn hộ và tiện ích nội khu tại The Opus One được đầu tư theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng, kết nối con người với thiên nhiên giữa nhịp sống đô thị hiện đại.

Cư dân cũng yên tâm với việc học tập của thế hệ tương lai khi đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu hệ thống 24 điểm trường học các cấp, trong đó có Vinschool, trường quốc tế Brighton College, Korea Global School với phương pháp giảng dạy và chất lượng đào tạo tiên tiến, dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2025.

Toàn cảnh đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) nhìn từ trên cao. Ảnh: Vinhomes

Toàn cảnh đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) nhìn từ trên cao. Ảnh: Vinhomes

Đại diện Vinhomes cho biết, The Opus One hướng tới cuộc sống cho giới tinh hoa, kết hợp giữa sự tiện nghi, thời thượng của các công trình tiện ích - dịch vụ độc đáo với không gian sống xanh vượt trội và hệ tiện ích chuẩn wellness.

Đại diện chủ đầu tư Vinhomes chia sẻ tại buổi lễ khởi công xây dựng dự án. Ảnh: Vinhomes

Đại diện chủ đầu tư Vinhomes chia sẻ tại buổi lễ khởi công xây dựng dự án. Ảnh: Vinhomes

"Đây sẽ là dự án hội tụ tinh hoa công nghệ và tiện ích, trở thành nơi đáng sống bậc nhất khu vực phía Nam khi được chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, với sứ mệnh mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, hướng đến sống khỏe - sống xanh - sống văn minh", đại diện chủ đầu tư nói thêm.

Tuệ Anh (vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn