0977323883 vuannam@yahoo.com

Bày cây cảnh trong nhà để sinh khí, đuổi tà

Lượt xem: 1758 Ngày đăng: 16/08/2015

Ngôi nhà sẽ hút được nhiều luồng khí có lợi khi bạn biết cách sắp xếp và bày biện cây cảnh đúng cách.

Trong phong thuỷ, cây cảnh giữ vai trò vô cùng quan trọng bởi nếu được bài trí hợp lý, chúng sẽ mang đến nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà của bạn. Để có tác dụng tốt nhất, bạn sẽ cần nắm chắc những điểm đáng lưu ý khi trồng cây trong nhà sao cho hợp phong thuỷ.

Cây ngọc bích

Thuộc loại xương rồng cỡ nhõ, ngọc bích là một loài cây rất mọng nước. Nguồn năng lượng tiền tài cho gia đình và văn phòng sẽ được thu hút nhờ những phiến là tròn được tích trữ nhiều nước (Thuỷ). Khu vực gần cửa ra vào của văn phòng hoặc nhà ở hay phòng ngủ đều là những nơi bạn có thể bài trí loài cây này.

Cây ngọc bích hút tiền tài
Cây ngọc bích

Cây kim ngân

Tên gọi khác của cây này là cây tiền và cũng được ưa chuộng nhất trong các loại cây phong thuỷ hút tiền tài. Cây này đại diện cho sự may mắn, sung túc và giàu có. Để mang lại tài lộc cho bản thân và gia đình, bạn có thể trồng cây này trong nhà hoặc văn phòng của mình.

Cây kim ngân được ưa chuộng để hút tiền tài cho gia đình
Cây kim ngân

Cây hoa đào

Đây là một loài cây nở hoa vào mùa đông nên sức sống của nó vô cùng mãnh liệt. Trong nền văn hoá Á Đông, hoa đào đại diện cho sức sống của mùa xuân và mang ý nghĩa cao đẹp. Mỗi bông hoa xinh đẹp lại tượng trưng cho sức khoẻ, hạnh phúc, tuổi thọ, tiền bạc và sự nghiệp. Đây cũng là loài hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, vào những ngày Tết, những góc tốt lành nhất của ngôi nhà mà bạn nên đặt cây này đó là hướng Đông Bắc hoặc hướng Bắc. Nếu không quá quan trọng yếu tố phong thuỷ, bạn cũng có thể đặt cây này ở bất cứ vị trí nào trong vườn nhà.

Cây hoa đào
Cây hoa đào

Hoa mẫu đơn

Loài hoa này được mệnh danh là quốc hoa của Trung Quốc và cũng là đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Mẫu đơn đỏ được sử dụng nhiều nhất vì sự tốt lành của nó. Để tô điểm thêm cho vườn nhà, bạn cũng có thể trồng một số cây hoa mẫu đơn rực rỡ.

Hoa ly

Đây là một loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, cũng nhờ vẻ đẹp của mình, loài hoa này thường được sử dụng trong đám cưới ở Trung Hoa. Hoa Ly chính là lời chúc phúc cho hôn nhân kéo dài đến lúc đầu bạc răng long. Gia đình bạn cũng nên đặt hoa ly trong phòng khách để vợ chồng được hạnh phúc và hoà hợp.

Hoa Ly
Hoa Ly

Bên cạnh đó, những loài cây khác thuộc họ quả bầu, dương xỉ, xương rồng...có thể bảo vệ cho bạn tránh khỏi tà khí. Bạn nên đặt chúng ở đối diện hoặc gần với các khu vực tiêu cực trong ngôi nhà. Chẳng hạn như với góc tủ chiếu thẳng vào giường nằm, một chậu cây nhỏ đặt cạnh hoặc trên nóc tủ sẽ là một ý tưởng hợp lý.

(Theo Eva) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn