0977323883 vuannam@yahoo.com

Cách giảm bớt vận hạn cho các con giáp trong năm Bính Thân (P1)

Lượt xem: 1166 Ngày đăng: 19/02/2016

Dưới đây là một số gợi ý của chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang giúp các con giáp giảm bớt vận hạn trong năm mới Bính Thân 2016.

1. Tuổi Tý:

Năm nay người tuổi Tý có vận thế khá khởi sắc, đây chính là cơ hội tốt để phát triển cơ đồ, có thể một bước lên mây. Tuy nhiên điều đáng tiếc là sức khỏe tuổi Tý chỉ bình bình, dễ mắc bệnh truyền nhiễm, do đó phải chú ý ăn uống hợp vệ sinh. Nên đặt ở hướng Tây một đôi kỳ lân ngậm cỏ linh chi màu nâu để sinh vượng, lấy cát tránh hung. Đặc biệt, nếu người tuổi Tý mang thêm bên mình một miếng đá màu vàng hình đôi Kỳ Lân Ngậm Linh Chi làm bùa hộ thân thì công hiệu lại càng nhanh và linh nghiệm.

tượng kỳ lân
Tượng Kỳ lân ngậm linh chi giúp hóa giải vận hạn cho tuổi Tý năm Bính Thân

Trong năm nay, người tuổi Tý có 3 hướng cát sinh vượng gồm hướng Tây, hướng Đông Nam và Tây Nam. Nếu kê được đầu giường, bàn làm việc hoặc sô pha vào ba hướng này thì càng tốt, vì sẽ hợp với đạo hướng cát theo phong thủy năm 2016 của tuổi Tý, mang lại nhiều lợi ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Trường hợp không thay đổi được vị trí cũng nên kê ba thứ quan trọng nêu trên cũng không nên kê vào các hướng Nam và Bắc nhằm tránh hung.

Ba màu sắc gồm đỏ, vàng và tím sẽ giúp sinh vượng cho người tuổi Tý. Những ai tuổi Tý biết dùng những màu sắc này vào việc ăn mặc hoặc bố trí phòng ốc sẽ rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Tý năm nay sẽ kỵ các màu như xanh lục và đen, tốt nhất nên tránh sử dụng hai màu này. Con số sinh vượng của con giáp này trong năm 2016 là số 1 và số 6.

2. Tuổi Sửu:

Những ai tuổi Sửu năm nay nên bày đôi Linh vật bằng ngọc màu xanh ngọc với ý nghĩa “Lục Lục Vô Cùng” ở phía Đông Nam, hoặc cạnh bàn làm việc. Dân gian thường có câu“ Tam tam bất tận, lục lục vô cùng”, trong đó “lục” là âm đọc chỉ số 6, đồng âm với cách đọc từ “con nai” trong tiếng Hán, do đó khi bày đôi nai sẽ có ý nghĩa về sự may mắn. Ngoài ra, âm Hán Việt của con nai cũng trùng âm đọc với chữ “ lộc” nên đôi nai còn có thêm ý nghĩa là “công danh lợi lộc”. Năm nay tuổi Sửu sẽ có vận trình đại cát đại lợi, công việc tốt đẹp, nhận được sự hỗ trợ và có nhiều đột phá! Tuy nhiên tuổi này cũng cần đề phòng tiểu nhân cản đường. Để hướng cát tránh hung, tuổi Sửu nên đặt cặp “lục lục vô cùng” màu xanh ngọc ở phía Đông Nam.

Phương vị Cát năm nay của tuổi Sửu là ở hướng Đông Nam, hãy lắp giường, đặt bàn làm việc hoặc bàn ghế ở phương vị này để phù hợp phong thủy của năm, đồng thời giúp cải thiện vận trình năm nay. Các hướng nên tránh gồm Tây Nam và Đông Bắc, các đồ đạc quan trọng nên tránh đặt ở hướng này để tránh hung.

Màu sắc hợp với người tuổi Sửu năm là màu xanh lá cây, xám, và xanh da trời, nên dùng những màu này để trang trí phòng ốc, phối quần áo để cải thiện vận trình cả năm của mình, đồng thời tránh dùng màu đỏ và cam. Con số may mắn năm nay của con giáp này là số 2 và số 8.

3. Tuổi Dần:

Để hóa sát, những ai tuổi Dần nên đặt một đôi “Dần Hợi Cát Tường” bằng đá màu vàng kim trong nhà hoặc trên bàn làm việc. Cặp đôi hổ uy nghiêm oai phong leo lên bức tường thành và lợn với vẻ mặt vui vẻ nằm trên cao mang ý nghĩa vạn sự như ý. Theo thuật học, Dần và Hợi là hai con giáp trong lục hợp, hai con vật này rất hợp nhau, không hề tương khắc. Ngoài ra, chữ "tường" trong từ bức tường thành cũng đồng âm với chữ "tường" trong từ cát tường, do đó tượng hai con vật này được cho là sẽ đem lại nhiều may mắn. Năm nay, tuổi Dần bị phạm thái tuế, vận hạn gập ghềnh nên phải từng bước hóa giải. Công việc không tiến triển nhiều, có thể con bị đình trệ, thậm chí gặp nhiều tiểu nhân và chuyện thị phi, nên tuổi Dần nếu lơ là một chút là có thể bị rơi vào tình trạng làm không công. Để hướng cát tránh hung, tuổi Dần nên đặt một đôi hổ và lợn màu vàng kim làm linh vật bảo vệ.

Ba hướng tốt với tuổi Dần năm nay gồm hướng Đông, hướng Tây Bắchướng Tây. Nếu đặt được giường ngủ, bàn làm việc và ghế sofa theo đúng hướng này sẽ rất tốt cho tuổi Dần cũng như có lợi cho việc cải thiện vận mệnh trong năm nay.

Nếu không thể làm được như trên, tuổi Dần cũng nên đặt giường ngủ, bàn làm việc và ghế sofa tránh các hướng xấu là Tây Nam và Nam. Màu sắc may mắn của người tuổi Dần năm nay gồm vàng, đỏ và tím. Nên sử dụng những màu này để trang trí phòng ở hoặc phối đồ quần áo để nhận được ảnh hưởng tốt đến cuộc sống năm nay. Các màu kỵ với tuổi Dần năm nay gồm màu xanh da trời, xanh lục, còn con số may mắn của con giáp này là số 3 và số 5.

Chuyên gia Phong thủy Tống Thiều Quang
(Theo Vnmedia)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn