0977323883 vuannam@yahoo.com

Ghế hình "xế hộp" ấn tượng với giá hàng trăm triệu tại Sài Gòn

Những chiếc ghế với nhiều kiểu dáng lạ mắt vừa được một thương hiệu nội thất nước ngoài vừa mang tới Tp.HCM. Có sản phẩm giá bán lên tới gần 300 triệu đồng.

nội thất 

Bộ sưu tập ghế với những hình dáng lạ mắt thu hút nhiều người đến xem trong số các nội thất độc đáo của thương hiệu này trưng bày tại Sài Gòn. Nhưng các sản phẩm này có mức giá tương đối cao.

nội thất đẹp 

Bộ bàn ghế phong cách ôtô cổ nổi bật nhất với giá bán mỗi chiếc tới 284 triệu đồng. Cả bộ gồm 1 chiếc bàn và 3 ghế có giá 1,16 tỷ đồng, lần đầu xuất hiện tại ở Việt Nam.

nội thất xinh xắn 
Mẫu ghế ngồi giống hệt một chiếc ôtô cổ với cả đèn pha trang trí

nội thất bắt mắt 
Theo quản lý khu trưng bày này, dòng sản phẩm trên là sự kết hợp giữa
một nhà thiết kế nội thất và hãng xe của Italy

nội thất sinh động 
Mẫu bàn "ôtô" có giá bán lẻ là 312 triệu đồng

nội thất cơ bản 

Nhân viên bán hàng chia sẻ, những mẫu ghế này được làm thủ công từ các vật liệu cơ bản. Bên cạnh giá trị vật chất, sản phẩm này còn mang tính nghệ thuật. Vì thế, giá bán khá cao, chủ yếu chỉ dành cho những ai thích sưu tầm

nội thất hài hòa 

Đây là một chiếc ghế được làm từ lục bình và mây. Theo anh Nghiêm, một khách tham quan, vật liệu làm ra những mẫu ghế này không quá hiếm tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm khác biệt tạo nên giá trị ở đây chính là sự sáng tạo. Nhưng khách hàng này và một số người khác đi tham quan gian hàng cho biết, giá một chiếc ghế lên tới cả trăm triệu là quá cao so với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

nội thất ấn tượng 
Chiếc ghế đan bằng lưới có giá bán thấp nhất nhưng cũng đã 35 triệu đồng

nội thất màu sắc 

Với thiết kế như những chiếc phi thuyền, bộ salon có giá bán hơn 300 triệu đồng. Trên những sản phẩm đều đã đóng logo độc quyền của nhà sản xuất, ghi rõ tên sản phẩm, số hiệu và xưởng sản xuất từ Italy.

nội thất nhỏ 
Tại phòng trưng bày còn có các sản phẩm mini với kích thước bằng 1/8 so với đồ nội thất thật

nội thất bắt mắt 

Bên cạnh ghế, ở đây còn trưng bày nhiều nội thất độc đáo khác. Ảnh trên là một loại rêu sống trong nhà đã được xử lý bằng hóa chất, sử dụng để trang trí lên tường, tạo các mảng màu tự nhiên, không cần phải tưới nước mà cây vẫn xanh.

nội thất nổi bật 
Với màu sắc bắt mắt, chiếc rổ thật độc đáo

(Theo CafeLand) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn