0977323883 vuannam@yahoo.com

Những mẫu bàn ăn giúp tiết kiệm không gian

Lượt xem: 1596 Ngày đăng: 16/06/2015

Nhà bạn có phòng ăn chật hẹp nhưng lại hay có khách ghé thăm và ở lại ăn cơm cùng gia đình? Chắc hẳn bạn muốn có một chiếc bàn ăn đủ lớn mà ngôi nhà vẫn ngăn nắp? Vậy thì hãy tham khảo những mẫu bàn ăn dưới đây nhé!

phòng ăn nhỏ 
Chiếc bàn dài đủ chỗ cho khách nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng ăn

Những chiếc bàn ăn đa năng như thế này vừa giúp bạn dễ dàng xử lý tình huống nhiều vị khách đến dùng bữa lại vừa giúp tiết kiệm được diện tích. Rất nhiều mẫu bàn mở rộng với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền và đẹp mắt lại dễ dàng sử dụng đang dần trở thành xu hướng và hiện rất được các gia đình ưa chuộng.

bàn thông minh 
Phần chân bàn có thể được thiết kế thành một khối trụ ở giữa

Một chiếc bàn có khả năng mở rộng thông minh sẽ giúp tăng diện tích mặt bàn bằng một thao tác rất đơn giản, đó là nâng bên cạnh bàn hoặc nâng mặt bàn được giấu bên dưới thông qua hệ thống ray trượt. Bạn chỉ cần làm thao tác đơn giản như vậy là có ngay một mặt bàn rộng rãi khi cần tiếp nhiều khách. Khi không cần thiết, bạn lại đưa mặt bàn về vị trí cũ, chiếc bàn trở lại trạng thái gọn nhẹ ban đầu mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ lại tốn rất ít diện tích.

Chiếc bàn tưởng thần kỳ này thực ra được thiết kế rất đơn giản, có thể là 4 chân như thông thường hoặc chỉ có chân trụ giữa bàn. Ngoài việc được nghiên cứu, xử lý thông minh về cấu trúc, các yếu tố vật lý trong vận hành bàn và thẩm mỹ, kiểu bàn mở rộng này còn có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, nổi bật nhờ từng đường nét tinh tế, tính hiện đại trong chất liệu mới của mỗi sản phẩm.

thiết kế nội thất 
Sản phẩm này có khá nhiều lựa chọn từ kích thước, màu sắc đến các phụ kiện đạt
tiêu chuẩn và độ bền cao cho bạn thoải mái lựa chọn

 

Mấu chốt khi thiết kế bàn ăn mở rộng là phải đảm bảo vẻ đẹp kiểu dáng và phong cách dù diện tích bề mặt thay đổi. Sản phẩm cần giữ được vẻ thon gọn và tinh tế, đồng thời cũng phải có kết cấu thật vững chắc, đảm bảo độ an toàn và dễ sử dụng.

(Theo Cafeland) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn