0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Hợi năm 2016

Lượt xem: 1111 Ngày đăng: 03/01/2016

Năm 2016 được xem là một năm màu hồng của người tuổi Hợi khi mộng tưởng nhiều nhưng bắt tay vào hành động thì rất ít.

Người tuổi Hợi sinh vào các năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Vì trường khí trong năm tác động mà các bạn mơ mộng rất nhiều viễn cảnh đẹp, nhưng thực sự bạn bắt tay vào hành động lại rất ít. Năm nay, tư duy của bạn nhạy bén hơn, tuy nhiên bạn lại dành quá nhiều thời gian cho suy nghĩ, tư tưởng hay lên kế hoạch. Bên cạnh đó, do trường khí tác động làm bạn giảm độ hăng hái và nhiệt tình, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bên ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, chính vì vậy tạo nên rào cản trong công việc.

Về sự nghiệp: Nếu tính chất công việc của bạn có tính ổn định, ít phải thay đổi sẽ có lợi cho bạn, có nghĩa là công việc càng tĩnh tại năm nay càng có lợi cho bạn. Không nên đầu tư sang lĩnh vực mới trong năm nay vì sẽ không có lợi.

Về tài vận: Năm 2016 này, tiền tài có được chủ yếu là tự tay lập nghiệp hoặc phải qua lao động vất vả mới có. Chắc chắn sẽ khó có thêm tiền thưởng hay tiền từ làm thêm, đầu tư, do vậy không nên mạo hiểm vào năm nay. Tài vận của một năm nhìn chung không có nhiều, thu vào lại chi ra chứ không để lại được.

Về sức khỏe: Sức khỏe năm nay ổn định, không phải lo lắng nhiều. Đôi khi cảm thấy mệt mỏi, sắc mặt kém hơn, huyết áp bất thường, hoặc một số bệnh về đường sinh dục nhưng cũng không đáng ngại.

Tình yêu hôn nhân: Đối với người đã kết hôn hay đã có người yêu, vì trường khí tác động mà cảm thấy có mâu thuẫn, trục trặc, tuy không lớn nhưng làm cho bạn cảm thấy hơi gò bó và bị quản lý, mặc dù đó là những chăm sóc ân cần. Cũng đôi lúc bạn muốn có thời gian yên tĩnh một mình, nhưng hầu như không có được.

vận mệnh tuổi Hợi năm 2016
Năm 2016 được xem là một năm màu hồng của người tuổi Hợi khi mộng tưởng
nhiều nhưng bắt tay vào hành động thì rất ít. Ảnh: Cliparts

Cụ thể:

- Những người tuổi Hợi sinh năm 1959: Năm nay, dễ liên quan tới khẩu thiệt thị phi, có hiểu lầm với bạn bè thân thiết, vì vậy bạn phải cẩn thận hơn với ngôn từ cũng như hành động của mình, nên có thái độ rộng lượng hơn khi có bất đồng. Năm 2016, công việc thuận lợi, tuy nhiên do gặp nhiều vấn đề mới nên cũng chịu không ít áp lực, nên cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Cần hạn chế đến nơi có trường khí xấu như nhà tang lễ, bệnh viện,....

- Những người tuổi Hợi sinh năm 1971: 2016 là một năm vất vả, bôn ba nhiều nơi và dễ bị người khác lừa gạt nên cần hết sức lưu ý. Đồng thời, việc hợp tác làm ăn cũng không thuận lợi, có tranh cãi xích mích hoặc hiểu nhầm với đồng nghiệp hay đối tác. Cần tĩnh tâm xử lý công việc cũng như các mối quan hệ, nếu gặp trường hợp khó xử nên nhờ tư vấn của người có kinh nghiệm.

- Những người tuổi Hợi sinh năm 1983: Người tuổi Hợi sinh năm 1983 dễ bị cám dỗ từ người khác giới do tác động của trường khí trong năm, nên người đã kết hôn dễ rơi vào vòng luẩn quẩn của tình tay ba, đặc biệt là khi năm nay công việc, sự nghiệp đều thuận lợi hơn, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Song, tài vận có đến có đi, dễ kiếm mà tiêu cũng nhanh, nên nếu không biết cách quản lý sẽ không để lại được gì. Về sức khỏe, hay bị trúng gió, cảm cúm,...

- Những người tuổi Hợi sinh năm 1995: Cũng do tác động của trường khí trong năm mà người tuổi Hợi sinh năm 1995 tâm tư bất ổn, trở nên khó hiểu, không thích nghe mọi người mà chỉ thích kêu gào, chống đối, khiến cho các mối quan hệ trở nên khó xử. Đồng thời, chuyện tình cảm cũng thay đổi thất thường, hay đứng núi này trông núi nọ, không nhất quán, vì thế mà cũng dễ rạn nứt.

Hướng hóa giải: Người tuổi Hợi có thể dùng trang sức hoặc ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Những người tuổi này nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Do đó, sử dụng trang phục hay trang sức đá quý màu đen, sẫm như thạch anh tóc đen, thạch anh khói, mã não đen, saphia, đá núi lửa,... sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD

(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn