0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Thân năm 2016 Bính Thân

Lượt xem: 1069 Ngày đăng: 29/12/2015

Người tuổi Thân đón một năm mới khá nhiều biến động, tiền bạc tuy kiếm được nhưng phải chi tiêu nhiều, trong khi sự nghiệp cũng thay đổi khó lường.

Tuổi Thân gồm các cá nhân sinh vào một trong các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004... Năm 2016, các cá nhân tuổi Thân không muốn người khác can dự vào việc của mình, luôn muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Mỗi khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, các bạn Khỉ sẽ tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Nhưng mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, tuổi Thân cũng có xu hướng 'có mới nới cũ' khá rõ rệt, làm việc gì bạn cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, sau đó có thể bỏ bẵng không quan tâm, gây thất vọng cho nhiều người.

Sự nghiệp tuổi Thân năm 2016

Đây là năm có nhiều thay đổi khó lường trước với tuổi Thân, tuy trong đầu các  bạn có nhiều ý tưởng hay nhưng lại ít thể hiện thành hành động cụ thể. Dưới tác động xấu từ trường khí trong năm, các bạn cũng không tập trung thực sự vào công việc mà có mong muốn chuyển đổi công việc khá cao, hoặc thậm chí bỏ việc để đi học tiếp nâng cao tri thức... Tuổi Thân có quá nhiều điều muốn thay đổi trong năm mà không biết bắt đầu từ đâu, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc hiện tại.

Tài vận tuổi Thân năm 2016

Xét tổng thể thì 2016 là năm tiền bạc của tuổi này có sự lưu chuyển và thay đổi nhiều, vừa kiếm được một món lớn lại đầu tư ngay sau đó, hoặc sẽ chi cho nhu cầu công việc hay cuộc sống, nên hầu như các bạn không giữ lại được. Dù được hưởng vận Thế tài có khả năng kiếm tiền, nhưng các bạn Thân cũng nên tránh đầu tư mạo hiểm, hạn chế cho vay, nếu không cẩn thận có thể sẽ mất tiền không đòi lại được.

Sức khỏe tuổi Thân năm 2016

Năm nay do chịu tác động của trường khí tài cung sức khỏe nên các bạn tuổi Thân cần để ý đến bệnh về đường tiết niệu và hệ thống sinh dục, kể cả nam và nữ.

Tình yêu hôn nhân tuổi Thân năm 2016

Cung tình duyên của tuổi Thân năm nay gây tác động xấu nên với người đã có người yêu, các bạn sẽ luôn cảm thấy bị gò bó mất tự do, nhất là những cặp đôi đã chuẩn bị kết hôn, bỗng dưng có thể xảy ra bất hòa vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Tốt nhất, các bạn hãy cố nhẫn nhịn, đừng tỏ vẻ bất cần, hay nôn nóng, khó chịu vì sẽ làm mất hòa khí của hai bên, gây ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm.

Tuổi Thân năm 2016
Tuổi Thân năm 2016 có thể gặp trục trặc về tình cảm. Ảnh: Azg168

Vận mệnh từng tuổi năm 2016

- Người tuổi Thân sinh năm 1956 (Bính Thân): Tuy tổng thể vận thế không tốt nhưng Thân 1956 vẫn có cơ hội phát triển. Các bạn sẽ gặp một số đối tác mong muốn được hợp tác, nhất là về kinh doanh thương mại, nhưng cũng cần chuẩn bị sẵn tâm lý, vì công việc có thể sẽ rất vất vả. Các bạn sẽ kiếm được tiền trong năm nay nhưng cũng cần biết quản lý cẩn thận, vì tiền đến dễ nhưng đi cũng nhanh. Về sức khỏe, Thân 1956 lưu ý bệnh ngoài da và hệ thống tiết niệu, nội tiết.

Người tuổi Thân sinh năm 1968 (Mậu Thân): Công việc của tuổi này trong năm khá ổn định, mọi việc đều trong khả năng kiểm soát, tuy nhiên đôi khi vẫn có tiểu nhân phá hoại ngầm, làm sự nghiệp, danh tiếng của Thân 1968 có đôi chút ảnh hưởng. Đây cũng là năm các bạn cần hạn chế tranh cãi và xung đột, vì gặp khẩu thiệt thị phi, hãy tập trung tinh thần và sức lực vào công việc hơn là dành thời gian cho những mâu thuẫn, trở ngại gặp phải. Về sức khỏe, các bạn lưu ý bệnh dạ dày, không nên ăn đồ nguội và có tính hàn lạnh.

- Người tuổi Thân sinh năm 1980 (Canh Thân): Là năm có những biến động khá lớn với tuổi Thân 1980, đặc biệt trong hôn nhân, con cái và nghề nghiệp. Ngoài chuyện có khả năng thay đổi công việc, các bạn còn có thể sẽ phải đối đầu nhiều đòn tấn công của đối thủ cạnh tranh. Đang làm việc ổn định, bỗng bạn sẽ bị người khác cản trở, có khi khiến bạn phải bỏ việc. Về sức khỏe, Thân 1980 nên đề phòng sự cố bất ngờ, chú ý kiểm tra xe cộ thường xuyên đề phòng hỏng hóc.

- Người tuổi Thân sinh năm 1992 (Nhâm Thân): Các bạn có thể thường gặp lo lắng vì những chuyện không đâu, từ đó gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Khi gặp những chuyện khó khăn hay bế tắc, tốt nhất Thân 1992 nên hỏi ý kiến cha mẹ hoặc những người lớn tuổi mà mình tin cậy. Về tình cảm, năm nay các bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, nhất là với đối tác mới quen biết.

Hướng hóa giải cho tuổi Thân năm 2016

Các bạn tuổi Thân năm nay có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy để hóa giải phần nào bất lợi của năm. Người tuổi Thân sẽ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Nếu các bạn dùng trang sức, phụ kiện, quần áo có các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng...thì sẽ có lợi hơn cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
TP Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD
(Theo Vnexpress)

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn