0977323883 vuannam@yahoo.com

Xem vận mệnh tuổi Tuất năm Bính Thân

Lượt xem: 1043 Ngày đăng: 06/01/2016

Năm Bính Thân là một năm thuận lợi cả về sự nghiệp lẫn tài lộc của người tuổi Tuất. Đặc biệt đối với những người sinh năm 1982.

Người tuổi Tuất sinh vào các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Năm Bính Thân do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên gọn gàng, ngăn nắp, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Những người trước đây có những thói quen xấu cần bỏ thì có thể nhân cơ hội này để sửa đổi, chắc chắn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Năm nay, tính cách người tuổi Tuất cũng trở nên ổn định, điềm tĩnh và thận trọng hơn, khiến mọi người cảm thấy yên tâm hơn, đáng tin cậy hơn, do đó mà cũng nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả.

Về sự nghiệp: Năm 2016, người tuổi Tuất có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong công việc, chỉ cần nắm chắc cơ hội thì 2016 sẽ là năm rạng rỡ của bạn. Tuy nhiên, để đến với vinh quang cũng cần nhiều nỗ lực, có cả ngọt bùi, đắng cay, bạn phải dành nhiều thời gian và công sức hơn cho công việc, song khi đã thành công thì áp lực và những cản trở cũng sẽ dần biến mất. Nếu muốn mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn, từ đầu năm bạn cần lập kế hoạch cẩn thận, phân tích thiệt hơn để giúp công việc thuận lợi hơn.

Về tài vận: Năm Bính Thân là năm thuận lợi về tài lộc cho người tuổi Tuất, nhìn chung trong năm nay không phải lo lắng, lo nghĩ nhiều về tiền. Những tài sản khác như làm thêm, thưởng, đầu tư bên ngoài cũng thuận lợi, có nhiều người giúp đỡ. Điểm mấu chốt trong năm là bạn có nhìn thấy cơ hội và kịp thời nắm lấy hay không.

Về sức khỏe: Do tác động của trường khí mà năm nay người tuổi Tuất dễ có các triệu chứng như hay mệt mỏi, mất ngủ, trí nhớ kém, đau dạ dày. Song, nếu bạn nghỉ ngơi hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh thì cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Về tình yêu hôn nhân: Những người đã có người yêu, tình cảm của hai người sẽ trở nên gắn bó hơn trong năm nay. Do tác động của trường khí trong năm, những người tuổi Tuất đã lập gia đình sẽ có tranh cãi nhất định, một số dự định của hai vợ chồng đối lập nhau, không thống nhất, đặc biệt cần đề phòng có người thứ ba xuất hiện. Nên bĩnh tĩnh suy nghĩ và ứng xử, tránh vì tranh cãi làm tổn thương đến nhau.

xem vận mệnh người tuổi Tuất
Năm Bính Thân là một năm thuận lợi cả về sự nghiệp
lẫn tài lộc của người tuổi Tuất. Ảnh: Cliparts

Cụ thể:

- Đối với người tuổi Tuất sinh năm 1958: Năm 2016, sự nghiệp phát triển thuận lợi, gặp nhiều loại hình công việc cũng như đầu tư mới có thể thực hiện, dẫn đến hình ảnh uy tín cũng tăng. Thế nhưng, áp lực trong công việc khá lớn, hãy dành thời gian cho nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Bên cạnh đó, cần thay đổi cơ chế đãi ngộ để trọng dụng nhân tài, bởi nếu không để ý có thể bạn sẽ đánh mất những người tài giỏi, thậm chí có những người muốn gắn bó cũng dứt áo ra đi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển chung.

- Đối với người tuổi Tuất sinh năm 1970: Đây là một năm khá thuận lợi, đặc biệt là trong cuộc sống, dù có đôi chút mâu thuẫn trong gia đình chủ yếu do hiểu nhầm. Năm nay cần chú ý khi đi lại, đặc biệt là người hay phải đi công tác xa.

- Đối với người tuổi Tuất sinh năm 1982: Với những người chưa kết hôn, năm Bính Thân sẽ hứa hẹn một năm ổn định hơn trong chuyện tình cảm sau những sóng gió thăng trầm của năm trước và có thể tiến tới hôn nhân. Còn về công việc, sau những năm tìm kiếm việc làm và hướng đi phù hợp, sang 2016 bạn đã rõ hơn về con đường mình sẽ lựa chọn, do đó hãy mạnh dạn tiến lên. Về vấn đề sức khỏe, nên lưu ý nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

- Đối với người tuổi Tuất sinh năm 1994: Đây là một năm khá chủ quan của người sinh năm 1994, bạn cho rằng mình đã trưởng thành và tài giỏi, vì vậy luôn tìm cách đối đầu với người đi trước, dẫn đến mâu thuẫn không nhỏ, làm cho mối quan hệ bè bạn, đồng nghiệp,... trở nên khó xử, thậm chí nhiều mối quan hệ bị đóng băng. Nếu bạn muốn phát triển thuận lợi hơn, thì cần có tấm lòng bao dung, tuy có không hài lòng hay bất mãn thì cũng không nên bộc lộ ra, hãy tìm cách cải thiện mối quan hệ và tìm hướng giải quyết cho ổn thỏa, hài hòa. Về họ tập, 2016 là năm thuận lợi, hãy tập trung nâng cao kiến thức cho bản thân.

Hướng hóa giải: Bạn có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Những người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Do đó, mặc trang phục, đeo trang sức… có màu đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, thạch anh tóc đỏ, bích tỷ đỏ,... sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD

(Theo Vnexpress) 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn