0977323883 vuannam@yahoo.com

3 tiêu chí lựa chọn bàn ăn sân vườn bạn cần phải biết

Lượt xem: 228 Ngày đăng: 19/04/2022

Thiết kế của bộ bàn ghế ăn

Kiểu dáng và kích thước của bàn ăn sân vườn là tiêu chí quan trọng quyết định sự lựa chọn của bạn. Phong cách thiết kế và kiểu dáng của bộ bàn ăn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của toàn bộ căn phòng.

Việc bài trí như thế nào sẽ mang đến trải nghiệm ăn uống khác nhau cho các thực khách. Hãy ưu tiên những bộ bàn ăn mà số lượng người trong gia đình bạn có thể thoải mái dùng bữa. Nếu nhà bạn có 6 người, hãy xem xét mua bộ bàn ăn đủ dùng cho 8 người.

bàn ăn sân vườn

Thiết kế bàn ghế sân vườn phù hợp với không gian xung quanh

Chọn vật liệu cho bộ bàn ăn sân vườn

Như các bạn đã biết, bàn ăn sân vườn được làm loại vật liệu khác nhau đem đến cho bạn như sự lựa chọn như nhựa, gỗ, đến đá cẩm thạch đánh bóng,... Mọi loại vật liệu khác nhau đều mang đến trải nghiệm thẩm mỹ riêng biệt cho bạn cùng gia đình. Vì vậy, việc cân nhắc về nhu cầu thực tế trước khi lựa chọn rất cần thiết.

Phía ngoài sân vườn, bạn nên ưu tiên bàn ghế cho chất liệu làm bằng nhựa composite hoặc tương tự. Lý do đơn giản là do sản phẩm bàn ghế này phải tiếp xúc trực tiếp với thời tiết môi trường thay đổi thất thường.

Chú ý đến màu sắc môi trường xung quanh

Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc môi trường xung quanh và bàn ăn sân vườn rất quan trọng. Đối với không gian sân vườn, bạn nên ưu tiên màu sắc bộ bàn ghế có tông tối như màu nâu đen, màu xám ghi,... Trường hợp nếu tường nhà bạn sơn màu nâu, vàng hay những màu sáng hơn thì bạn nên lựa chọn bàn ghế có màu sắc tương ứng.

bàn ghế sân vườn

Chú ý lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp

Bên cạnh đó, bạn cần đặt một nguồn sáng phù hợp ngoài sân vườn nhằm đảm bảo không gian không bị quá tối. Bạn có thể làm cột đèn phát sáng ngoài sân vườn để vừa đảm nhận nhiệm vụ chiếu sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Qua đây, bạn đã biết những tiêu chí lựa chọn bàn ăn sân vườn vô cùng đơn giản và dễ dàng. Hãy tuân thủ theo các tiêu chí này để có thể mua được bộ bàn ghế ăn phù hợp, thỏa mãn nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn