0977323883 vuannam@yahoo.com

Top 3 bộ bàn ghế ngoài trời, bàn ghế sân vườn thẩm mỹ cao bạn nên mua ngay

Lượt xem: 116 Ngày đăng: 24/06/2023

Bàn ghế ngoài trời hay bàn ghế sân vườn là sản phẩm không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại có sân vườn đẹp. Những bộ bàn ghế này giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng thoải mái sau những giờ học tập và trải nghiệm thú vị. Nếu bạn chưa biết nên chọn mua bộ bàn ghế ngoài trời nào phù hợp, hãy tham khảo top 3 bộ sau đây.

Bộ bàn ghế sân vườn nhôm đúc mặt đá cao cấp tích hợp bếp nướng

Bộ bàn ghế nhôm đúc mặt đá cao cấp tích hợp bếp nướng, 8 ghế hợp kim đúc

 

Tại Nội Thất Logic, bộ sản phẩm này hiện đang bán chạy tại cửa hàng. Bởi, từ thiết kế đến chất liệu, bộ bàn ghế luôn đáp ứng tối đa những mong muốn của khách hàng. 

Bộ bàn ghế này được tạo ra từ chất liệu nhôm đúc và bề mặt đá cao cấp. 8 ghế ngồi kèm theo được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc vương miện cỡ nhỏ. Mặt bàn được thiết kế từ viền hợp kim nhôm với bàn đá tự nhiên. Do đó, bộ bàn ghế này sẽ đảm bảo mang đến cho bạn sự đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ bàn ghế này mang phong cách cổ điển kết hợp cùng hiện đại. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của sản phẩm đã giúp gia chủ quây quần cùng các thành viên trong những bữa ăn hay bữa tiệc.

Bộ bàn ghế hợp kim đúc tích hợp nướng than hoa

Bộ bàn ghế hợp kim đúc tích hợp nướng than hoa 4 ghế

Bộ sản phẩm này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc theo phong cách châu Âu. Trên mặt bàn có tích hợp than hoa nướng, tiện lợi cho các bữa ăn gia đình.

Mặt bàn có thiết kế đặc biệt nên đảm bảo tính thẩm mỹ. Ghế cũng được cách tân hiện đại tạo nên cảm giác êm ái cho người dùng. Bộ bàn ăn này chỉ có 4 ghế nên thường phù hợp hơn với các gia đình ít thành viên. Đồng thời, giá bán bộ sản phẩm này cũng cạnh tranh hợp lý trên thị trường hiện nay.

Bàn hợp kim nhôm đúc hình bầu dục màu trắng 

Bàn ngoài trời hợp kim nhôm đúc hình bầu dục màu trắng

Bàn ghế ngoài trời hợp kim nhôm đúc hình bầu dục màu trắng dành cho sân vườn và biệt thự hiện là sản phẩm được bán chạy top đầu của đơn vị. Bởi, thiết kế sản phẩm vô cùng bắt mắt cùng chất liệu bền đẹp.

Bàn và ghế có màu trắng tinh khôi. Chính màu sắc này đã trở thành điểm nhấn giúp bộ bàn ghế này trở nên đặc biệt. Đồng thời, bộ này còn làm nổi bật hơn không gian người dùng.

Chất liệu hợp kim nhôm đúc tạo nên độ bền cao cho sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm chọn mua bộ bàn ghế sân vườn này về sử dụng.

Tại Nội Thất Logic có vô số bàn ghế sân vườn giá rẻ khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo top 3 sản phẩm trên và liên hệ với chúng tôi để sở hữu thêm nhiều sản phẩm nổi bật khác.

 

 

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn