0977323883 vuannam@yahoo.com

Manh mối tìm ra chiếc xe Range Rover tông chết 2 người rồi bỏ trốn ở Hà Nội

Lượt xem: 1600 Ngày đăng: 20/02/2019

(VTC News) - Những mảnh vỡ từ chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường và đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình của xe khác cho thấy ô tô Range Rover màu trắng có thể là xe tông chết 2 người rồi bỏ chạy. 

Liên quan đến vụ tài xế Range Rover tông chết 2 người rồi bỏ trốn ở Hà Nội, ngày 19/2, trả lời VTC News, anh Lê Văn Nam (trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) – bạn thân của nạn nhân cho biết, anh rất sốc khi nghe tin bạn mình bị chết do tai nạn giao thông.

“Đêm hôm đó, tôi nghe tin bạn mình gặp nạn khi vừa lên đường vành đai 2 hướng từ Võ Chí Công đi đường Láng. Tôi rất sốc khi nghe thông tin, rồi vội chạy ngay đến bệnh viện để xem tình hình thế nào.

Tuy nhiên, chỉ kịp đưa vào sơ cứu, đánh giá tình hình ít phút ở Bệnh viện Giao thông vận tải và cả hai nạn nhân được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức. Nhưng không lâu sau thì nhận được tin dữ từ bác sĩ là cả hai đã chết” – anh Nam nhớ lại.

Cũng theo anh Nam, nhiều người có mặt ở hiện trường vụ tai nạn cho biết, họ thấy xe ô tô phóng tốc độ cao tông trúng xe máy rồi kéo lê 2 người một đoạn dài trên đường vành đai 2. Chiếc xe ô tô không dừng lại mà chạy ngay lúc đó.

Manh moi tim ra chiec xe Range Rover tong chet 2 nguoi roi bo tron o Ha Noi hinh anh 1

 Lê Đình Tùng - người lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn làm việc tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT khu vực và Công an phường Ngọc Khánh đến hiện trường để đo đạc và truy tìm chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, anh Trần Mạnh Hoàn (trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) là người đại diện gia đình nạn nhân làm việc với cơ quan chức năng tại hiện trường.

Anh Hoàn cho biết, cơ quan chức năng xác định được trong số mảnh vỡ ở hiện trường có một mảnh vỡ từ đèn pha của một chiếc ô tô hiệu Range Rover.

“Sau đó, khi tôi về nhà đăng lên mạng xã hội nhờ tìm chiếc xe gây tai nạn thì có người cung cấp một đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình của xe ô tô được cho là có liên quan đến vụ việc.

Trong đoạn clip đó cho thấy vào thời điểm tai nạn xảy ra, tại đường vành đai 2 có một chiếc ô tô hiệu Range Rover màu trắng phóng nhanh vượt ẩu” – anh Hoàn thông tin.

 

Từ những manh mối đó, gia đình nạn nhân nhận định xe gây tai nạn có khả năng là ô tô hiệu Range Rover màu trắng.

Manh moi tim ra chiec xe Range Rover tong chet 2 nguoi roi bo tron o Ha Noi hinh anh 2

 Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Trước đó như VTC News đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 16/2, tại đường vành đai 2 (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) khiến 2 người thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Cơ Bách (SN 1981, ở 174 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và chị Trương Thị Thanh Lê (SN 1981, ở ngõ 185 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Đến sáng 18/2, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ lái xe gây tai nạn.

Tài xế được xác định là Lê Đình Tùng (34 tuổi, trú tại phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội), lái xe ô tô 5 chỗ Range Rover.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lê Đình Tùng khai nhận, khoảng 23h30 ngày 16/2, anh ta lái xe Range Rover màu trắng mang BKS 30F – 529.86.

Trên đường lái xe về nhà sau buổi liên hoan, Tùng đã tông vào xe máy Vespa chở đôi nam nữ khiến cả hai thiệt mạng. Khi gây tai nạn, Tùng hoảng loạn nên lái xe rời khỏi hiện trường. 

Công an đề nghị người dân cùng truy tìm tài xế tông chết 2 người rồi bỏ chạy ở Hà Nội
Công an quận Ba Đình đang tạm giữ lái xe tông chết hai người rồi bỏ chạy trên đường vành đai 2 Hà Nội tối 16/2.
THEO TÙNG LÂM  VTC News

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn