0977323883 vuannam@yahoo.com

Vụ đôi nam nữ cháy đen trong phòng trọ: Nữ công nhân đốt người yêu

Lượt xem: 1017 Ngày đăng: 22/01/2016

Để níu kéo tình cảm, nữ công nhân đã mua 3 lít xăng về châm lửa đốt nhà để chết cùng người yêu.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ toàn thân cháy đen la hét kêu cứu ở quận Thủ Đức, Tp HCM, Cơ quan Công an quận Thủ Đức đã chuyển hồ sơ vụ phóng hỏa đốt phòng trọ cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi "Giết người".

Theo báo Dân Trí, Kiến Thức, Người Lao Động, bước đầu xác định thủ phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Thị Hồng (8 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi).

Kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 10/2016 Hồng và Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) có quan hệ tình cảm và sống cùng dãy trọ ở hẻm 1147, đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

 

 

Đến đầu tháng 1/2016, Hưởng có người yêu mới nên đòi chia tay Hồng. Để níu kéo tình cảm của người yêu, Hồng để nhiều lần dọa tự tử, nhưng Hường lại thách thức. Quyết chết cùng người yêu, nên Hồng đã mua 3 lít xăng về cất giấu trong phòng trọ.

Vào đêm ngày 7/1, Hồng rủ Hưởng sang phòng ngủ chung để tâm sự lần cuối khi hai người chia tay. Khoảng 2h ngày 8/1, khi Hưởng ngủ say, Hồng đã tưới xăng khắp nhà và châm lửa đốt. Khi lửa bao trùm khắp phòng thì Hưởng tỉnh giấc cùng Hồng phá cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Thời điểm người dân phát hiện, Hồng và Hưởng đã bị bỏng nặng, toàn thân cháy đen.

Hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Nạn nhân Hồng bị bỏng nhiệt rất nặng độ 1 – 2, vùng mặt, tứ chi với diện tích 35% cơ thể, sốc nhiễm trùng, điều trị lâu dài và rất tốn kém. Riêng Hưởng bị bỏng khoảng 20% cơ thể.

Hiện hai nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang tiếp tục được điều trị. 

Được biết, Hồng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị bố mẹ bỏ rơi từ khi mới 2 tháng tuổi. Hồng sống với bà ngoại ở huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Cách đây 3 năm, Hồng xin vào làm công nhân ở KCX Linh Trung, quận Thủ Đức.

H.Yen (tổng hợp)

 
Nguồn : Người đưa tin

Công ty Cổ phần BĐS AnNam
Copyright © 2004 - 2016 Batdongsanannam.com.vn.
Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977323883 - Email: batdongsanannam@gmail.com
Phát triển bởi Brzii Software Jsc http://Batdongsanannam.com.vn